Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng khoe vẻ đẹp trong veo trên tàu điện ngầm

Thứ hai, 13/03/2023, 10:20 (GMT+7)

Nhiều người không tin vào mắt mình khi chiêm ngưỡng nhan sắc của Lý Nhược Đồng ở tuổi 56. Cô dường như đã bị thời gian bỏ quên.

Ngày 12/3, truyền thông đưa tin "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" Lý Nhược Đồng đã lặng lẽ trở về Hong Kong cách đây vài ngày. Cô còn vui vẻ đăng tải ảnh mình đi tàu điện lên trang cá nhân, tận hưởng không khí mùa xuân ấm áp. Diện mạo trẻ trung, xinh đẹp của Lý Nhược Đồng lại châm ngòi cho một cuộc bàn luận sôi nổi trên MXH.

Vẻ đẹp trong veo của Lý Nhược Đồng ở tuổi 56.
Vẻ đẹp trong veo của Lý Nhược Đồng ở tuổi 56.
Đã lâu không đi tàu điện ngầm, nữ diễn viên ngơ ngác tìm đường.
Đã lâu không đi tàu điện ngầm, nữ diễn viên ngơ ngác tìm đường.

Trong loạt ảnh lan truyền, Lý Nhược Đồng mặc một chiếc áo len trắng, đeo khẩu trang rất giản dị. Người đẹp vừa đi trong ga tàu, vừa giơ tay selfie, thỉnh thoảng nhìn xung quanh. Có vẻ như đã lâu không đi tàu điện ngầm nên Lý Nhược Đồng ngơ ngác như nai tơ lạc đường.

Đằng sau lớp khẩu trang này nhất định là một đại mỹ nhân.
Đằng sau lớp khẩu trang này nhất định là một đại mỹ nhân.
Vẻ đẹp đậm hơi thở thanh xuân.
Vẻ đẹp đậm hơi thở thanh xuân.

Lên trên tàu, Lý Nhược Đồng tìm chỗ ngồi và tiếp tục selfie. Đây là một chuyến đi hiếm hoi nên "nàng Tiểu Long Nữ" có vẻ rất hạnh phúc, hào hứng, không còn khoảng cách xa lạ của người nổi tiếng.

Điều đáng kinh ngạc là dù không trang điểm nhưng làn da của Lý Nhược Đồng vẫn săn chắc, trong veo và hầu như không có nếp nhăn nơi khóe mắt. Đôi mắt to tròn long lanh dưới ánh đèn như ngời lên sức sống.

CDM bất ngờ trước nhan sắc của 'Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh'.
CDM bất ngờ trước nhan sắc của "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh".

Ngoài ra, mái tóc của Lý Nhược Đồng đen và mềm, dày như rong biển khiến nhiều người ghen tị. Nhìn tổng thể, nữ diễn viên giống như một cô gái ngoài 20 tuổi, chẳng ai tin cô ấy đã 56.

Sau khi đoạn video được đăng tải, diện mạo của Lý Nhược Đồng khiến nhiều CDM bất ngờ. Mọi người đều xúc động cho rằng "Tiểu Long Nữ" thật sự đã bất tử, hình ảnh nào cũng xinh đẹp như thiếu nữ.

Lý Nhược Đồng như bị thời gian bỏ quên.
Lý Nhược Đồng như bị thời gian bỏ quên.

Bên cạnh đó, sự khiêm tốn của Lý Nhược Đồng ở chốn công cộng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Mọi người cho rằng cô gần gũi với mọi người chứ không có sự kiêu ngạo, xa cách của một ngôi sao. Có một số CDM bán tín bán nghi bởi ở giữa ga tàu đông đúc như vậy mà không ai phát hiện ra "cô cô".

Vai diễn Tiểu Long Nữ kinh điển của Lý Nhược Đồng.
Vai diễn Tiểu Long Nữ kinh điển của Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, từng đóng vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình Thần Điêu Đại Hiệp và được nhiều khán giả yêu mến với ngoại hình tựa tiên nữ. Dù sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của Lý Nhược Đồng lại không được suôn sẻ.

Năm 1998, cô hẹn hò với doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền. Ngay cả khi công ty của Quách phá sản, cô cũng không rời xa anh. Tuy nhiên, vào năm 2008, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay khiến Lý Nhược Đồng chịu "nỗi đau không nói lên lời". Cho đến tận bây giờ, "Tiểu Long Nữ" vẫn độc thân và cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Hiện tại, người đẹp chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.
Hiện tại, người đẹp chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Những năm gần đây, cô chuyển hướng phát triển sang đại lục và rất chăm chỉ hoạt động trên các tài khoản MXH của mình. Hiện tại của Lý Nhược Đồng rất an nhiên, tự tại. Cô dành phần lớn thời gian để tập luyện, chăm sóc cơ thể và tận hưởng cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news