Tin mới

10 năm đi xem mắt hơn 100 lần nhưng vẫn ế, người đàn ông than phụ nữ ngày càng khó tính

Thứ ba, 02/08/2022, 16:57 (GMT+7)

Trong 10 năm qua, người đàn ông này đã đi xem mắt hơn 100 lần nhưng đến thời điểm này vẫn FA.

Chương trình "Cái nhìn đầu tiên" của Đài Phát thanh và Truyền hình Trùng Khánh đưa tin người đàn ông họ Hứa (Hứa Minh Vỹ), 34 tuổi, đến từ Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã trải qua hơn 100 lần xem mắt trong 10 nam qua mà chưa tìm được vợ. Hiện anh đang là giáo viên tại một trường học địa phương. Bố mẹ Hứa ly hôn khi anh 3 tuổi, vì vậy anh luôn mong mỏi có một "mái ấm gia đình". Chính vì vậy mà sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu công cuộc tìm vợ. Chỉ cần rảnh rỗi là anh đi xem mắt để "thử vận may". Trong 10 năm qua, anh cũng đã tiêu mấy chục vạn tệ cho một công ty hẹn hò và đi xem măt hơn 100 lần nhưng vẫn chưa tìm thấy nửa kia.

Khi phóng viên hỏi lý do, anh Hứa nói: "Mặc dù tôi có một số vấn đề nhưng hầu hết là do phụ nữ giờ đòi hỏi khắt khe và thực tế hơn". Ví dụ, nhiều cô gái sẽ đòi hỏi bạn trai có chiều cao và kinh tế... trong khi anh Hứa chưa cao tới 1,7m. Anh ấy thường bị "từ chối" sau lần gặp đầu tiên. Có một vài phụ nữ trong lần đầu quan tâm anh có nhà không, lương sau thuế là bao nhiêu và điều này khiến anh kinh ngạc.

10 năm đi xem mắt hơn 100 lần nhưng vẫn ế, người đàn ông than phụ nữ ngày càng khó tính
10 năm đi xem mắt hơn 100 lần nhưng vẫn ế, người đàn ông than phụ nữ ngày càng khó tính

Về bản thân Hứa Minh Vỹ, anh cao 1,68m, kiếm được gần 6.000 NDT/tháng, không có bất động sản nào đứng tên mình và đang sống tại nhà mẹ đẻ ở Sa Bình Bá. Mẹ Hứa thường nói với con trai: "Con gái là được rồi, đừng kén chọn", đồng thời nói con trai bà kiếp này không thể tìm được người con gái mình thích. Tuy nhiên, chàng trai này vẫn hy vọng sẽ tìm được một cô gái "hiền lành, đức độ, nhân hậu, ân cần". Nếu có người tốt như vậy, anh sẵn sàng bỏ việc ở quê để cùng người đó lên thành phố lập nghiệp.

Câu chuyện của Hứa Minh Vỹ khiến Cnet bàn tán sôi nổi. Một số người tỏ ra lo lắng cho anh: "Không có việc làm thì kiếm vợ còn khó hơn, đừng tùy tiện nghỉ việc". 

"Đừng nói rằng anh ấy cao chưa đến 1,7m, đã 34 tuổi. Tôi đang có một công việc 5,6 nghìn tệ và vẫn chưa có nhà", có người đồng cảm với anh.

"Đi xem mắt là để nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp. Nếu các cô gái khác có điều kiện tốt, tại sao họ không được chọn lựa?", một người bình luận.

Ngoài ra, có nhiều người còn chỉ trích Hứa Minh Vỹ: "Nhiều khi không thành công thì hãy tự tìm lý do ở bản thân", "Nếu không tìm ra lý do ở chính mình, anh lại đi đổ lỗi cho người khác", "Kiểu người này chưa từng yêu đương, có thể do ảnh hưởng từ gia đình, hoặc thuộc diện con trai cưng của mẹ".

>> Xem thêm: Lạ lùng: Cô gái kiện chàng trai đòi hơn 200 triệu vì không đến điểm xem mắt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xem mắt đàn ông