Tin mới

Chồng cũ đi xem mắt, Triệu Lệ Dĩnh cũng lập tức có tình mới hậu ly hôn?

Chủ nhật, 20/02/2022, 21:05 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Từ sau khi ly hôn, mỗi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là sau khi cả hai ly hôn, người hâm mộ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh thì vẫn ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp thăng tiến trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại lụi tàn dần. Thậm chí, cánh săn ảnh còn chụp được hình ảnh nam diễn viên khóc khi ngồi trong xe ô tô. Sự trái ngược của cả hai sau khi ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Chồng cũ đi xem mắt, Triệu Lệ Dĩnh cũng lập tức có tình mới hậu ly hôn? - Ảnh 1

Không chỉ thế, Phùng Thiệu Phong còn bị đồn có tình mới không phải người của showbiz. Lý do Phùng Thiệu Phong hẹn hò với cô gái này là do mẹ ruột không muốn con trai quen với người trong showbiz. Sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh không lâu, mẹ nam tài tử đã bắt con trai mình đi xem mắt để sớm có hạnh phúc mới. Thế nhưng đây chỉ là những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. Người trong cuộc chưa từng lên tiếng về những thông tin này.

Trong khi Phùng Thiệu Phong liên tục bị đồn có tình mới thì Triệu Lệ Dĩnh cũng không kém cạnh. Thời gian gần đây, truyền thông thường xuyên chụp được hình ảnh nàng Dĩnh Bảo  vui vẻ, thoải mái. Đặc trên phim trường Dã Man Sinh Trưởng, nàng tiểu hoa sinh năm 1987 đã bị bắt chụp lại hành động đáng yêu như có tình yêu mới.

Hình ảnh mới nhất bị chụp lén của Triệu Lệ Dĩnh.
Hình ảnh mới nhất bị chụp lén của Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, trên trang Douyin (Tiktok Trung Quốc) quay lén Triệu Lệ Dĩnh đang vừa đi về vừa nhìn điện thoại cười tủm tỉm.Nhiều netizen cho rằng chỉ khi người phụ nữ đang yêu thì mới tỏ ra vui vẻ như vậy. Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng có thể nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" đang đọc được gì đó buồn cười trên mạng xã hội hoặc bạn bè nhắn tin đến hay có thể cô nói chuyện với con trai của mình nên mới vui vẻ như vậy.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng ngày càng lên hương. Ngoài những tài nguyên phim thì giá trị thương mại của nữ diễn viên cũng cực kỳ nhiều. 

Chồng cũ đi xem mắt, Triệu Lệ Dĩnh cũng lập tức có tình mới hậu ly hôn? - Ảnh 2

Gần đây nhất, Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp khoác tay tình tứ ai đó trong trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, sau đó, một fan đã đứng ra thanh minh rằng đó chính là cảnh quay trong phim Dã Man Sinh Trưởng mà cô nàng đang đóng.

Chồng cũ đi xem mắt, Triệu Lệ Dĩnh cũng lập tức có tình mới hậu ly hôn? - Ảnh 3

Rất nhiều người hâm mộ mong nữ diễn viên có thể tìm được hạnh phúc của đời mình sau khi tan vỡ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news