Tin mới

10 năm hôn nhân của Lệ Quyên - Đức Huy: Cặp đôi quyền lực đi lên từ con số 0 đến cuộc chia tay trong êm thấm

Thứ sáu, 30/10/2020, 20:02 (GMT+7)

Lệ Quyên mới đây đã chính thức xác nhận ly hôn sau 10 năm gắn bó bên doanh nhân Đức Huy. Trước khi ly hôn cặp đôi đã có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng khiến bao người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Năm 2008, Lệ Quyên và Đức Huy quen nhau khi tham gia Singer's Day. Ở thời điểm đó, Lệ Quyên là một ca sĩ hoạt động ở Hà Nội, còn Đức Huy là cháu Nhạc sĩ Lê Quang. Anh sở hữu phòng trà Không Tên - nơi thường có nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm đến biểu diễn. Đức Huy nổi tiếng là 1 đại gia giỏi giang, giàu có, anh rất được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Từ sau lần gặp gỡ đầu tiên, cả hai đồng hành với nhau trong công việc và tìm thấy sự hòa hợp trong tâm hồn để đến năm 2010, Lệ Quyên công khai mối quan hệ với Đức Huy và thông báo chuyện kết hôn.

Lệ Quyên và Đức Huy kết hôn năm 2011

Năm 2011, hôn lễ của Lệ Quyên - Đức Huy chính thức diễn ra. Cuộc sống của hai vợ chồng luôn khiến bao người ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc và sự sung túc họ có được. Lệ Quyên từng chia sẻ với truyền thông về Đức Huy, rằng anh là người luôn thấu hiểu và ủng hộ cô với đam mê của mình. Nữ ca sĩ cho biết: "Trước đây không thể biết được nhưng khi tôi với anh đến với nhau và tạo dựng mọi thứ cho đến thời điểm này là từ con số 0. Đấy là điều tôi nghĩ rất đáng trân trọng trong tình cảm vợ chồng".

Sau khi kết hôn, vợ chồng Lệ Quyên khiến bao người choáng ngợp khi từng chia sẻ hình ảnh về cơ ngơi đồ sộ trong và ngoài nước. Trong đó, đáng chú ý là căn biệt thự nằm tại Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh và tòa "lâu đài" lộng lẫy tại California (Mỹ) với mức giá lên đến hàng triệu đô.

Cơ ngơi của vợ chồng Lệ Quyên từng khiến bao người trầm trồ

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn được mệnh danh "nữ hoàng kim cương" khi thường xuyên xuất hiện với cây hàng hiệu và sở hữu những bộ sưu tập kim cương vô cùng giá trị. Không chỉ vậy, vợ chồng nữ ca sĩ còn được biết đến là tay chơi xe ngầm của làng giải trí với hàng loạt xế sang đắt đỏ.

Trong 10 năm gắn bó bên nhau, Doanh nhân Đức Huy cũng chính là người quản lý, kiêm nhà sản xuất để Lệ Quyên được tỏa sáng với đam mê âm nhạc. Hình ảnh giọng ca Chuyến tàu hoàng hôn thường xuyên được chồng hộ tống tại các sự kiện đã không còn xa lạ, khiến bao người ngưỡng mộ.

Trong khoảng thời gian còn bên nhau, không ít lần cặp đôi đã có những mâu thuẫn bởi tính cách trái ngược. Tuy nhiên, khi họ bình tĩnh để ngồi trao đổi với nhau, mọi mâu thuẫn được giải quyết, đưa cuộc hôn nhân trở lại bình thường. Lệ Quyên cho biết: "Giờ đây, mỗi khi đọc được những bình luận như vậy trên mạng hoặc nghe người thân kể lại, vợ chồng tôi không hề tức giận, ngược lại, hai đứa cùng ngồi cười sảng khoái. Chúng tôi nhanh quên mấy chuyện vu vơ vì cả hai rất bận rộn". Chia sẻ này khiến bao người vẫn luôn tin tưởng về cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt.

Khoảnh khắc thửo còn mặn nồng của cặp đôi

Tuy nhiên hạnh phúc chẳng tày gang, vào đầu tháng 8 vừa qua, hình ảnh lệ Quyên đi mua sắm cùng người mẫu Lâm Bảo Châu đã dấy lên nghi vấn rạn nứt hôn nhân giữa cặp đôi. Đặc biệt, trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường hôm 24/10, Lệ Quyên và chồng cùng xuất hiện nhưng ngồi đối diện và không có bất cứ tương tác qua lại nào.

Hình ảnh dấy lên nghi vấn chia tay của Lệ Quyên và ông xã đại gia

Cho đến ngày 30/10, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận chuyện ly hôn với ông xã Đức Huy. Cô cho biết, cả hai chia tay trong yên bình và vẫn coi nhau là bạn, là người thân, không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

"Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn!

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu", Lệ Quyên thông báo về chuyện ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news