Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Lệ Quyên bị gia đình chồng cũ tiết lộ bí mật, Hồ Ngọc Hà than thở mẹ mất tích cả tuần

Thứ sáu, 30/10/2020, 15:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h: Lệ Quyên bị gia đình chồng cũ tiết lộ bí mật sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà than thở mẹ 'mất tích' cả tuần,...

Lệ Quyên bị gia đình chồng cũ tiết lộ bí mật sau khi thông báo ly hôn

Mới đây, Lệ Quyên chính thức thông báo chuyện ly hôn với chồng đại gia. Thông tin Lệ Quyên ly hôn nhanh chóng gây xôn xao với Cộng đồng mạng. Nhiều người cũng không bất ngờ trước thông tin cả hai đường ai nấy đi. Trước khi lộ chuyện ly hôn, Lệ Quyên từng vướng tin đồn trục trặc với chồng và hình ảnh cặp kè với tình trẻ.

Lệ Quyên ly hôn với chồng đại gia.

Hơn nữa, trong sự kiện mới đây, cả hai xuất hiện ở sự kiện nhưng lại giống như "người dưng ngược lối", không hề tương tác với nhau. Giữa lúc tin đồn trục trặc tình cảm xuất hiện thì thông tin Lệ Quyên chính thức ly hôn đã được thông báo.

Phía gia đình chồng của Lệ Quyên cũng khẳng định cả hai đã rạn nứt từ lâu, suốt một thời gian dài.

>>>Xem thêm: Lệ Quyên chính thức ly hôn chồng đại gia sau tin đồn cặp kè với trai trẻ

Hồ Ngọc Hà than thở mẹ ruột 'mất tích' khi cứu trợ miền Trung: Sự thật bất ngờ

Thời gian qua, mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà cũng được chú ý khi đi làm từ thiện cứu trợ bà con miền Trung. Trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên chia sẻ lại những hình ảnh của bố mẹ khi đi làm Từ thiện.

Hồ Ngọc Hà than thở bị mẹ ruột bỏ rơi ngày cận sinh.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện mẹ ruột "mất tích" cả tuần khiến không ít người lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, người hâm mộ mới tá hỏa sự thật việc "mất tích" của mẹ nữ ca sĩ do được gửi thêm tiền nên vẫn chưa thể về được với con gái cận ngày sinh. Dù than thở chuyện bị mẹ ruột bỏ bê nhưng Hồ Ngọc Hà cũng không quên tiết lộ thêm bí mật giấu kín của Trấn Thành. Đồng thời cũng dành lời khen cho việc làm từ thiện của anh.

Lâm Vỹ Dạ bị 'ném đá' vì hành động kém duyên với Hồ Quang Hiếu

Mới đây, trong một nhóm bàn về chuyện showbiz, đăng tải lại những hình ảnh được cho là thô tục của Lâm Vỹ Dạ đối với Hồ Quang Hiếu ngay trên sóng truyền hình đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội.

Lâm Vỹ Dạ có hành động phản cảm với Hồ Quang Hiếu

Mặc hình ảnh nghệ sĩ, Lâm Vỹ Dạ liên tục có hành động đụng chạm với Hồ Quang Hiều rồi nhảy những điệu khá nhạy cảm khiến nghệ sĩ cũng phải đỏ mặt. Nhiều khán giả đã cho rằng hành động của Lâm Vỹ Dạ có phần phản cảm thậm chí còn muốn tẩy chay nữ diễn viên khi không cố tình diễn một cách quá lố.

>>>Xem thêm: Hồ Ngọc Hà than thở mẹ ruột 'mất tích' khi cứu trợ miền Trung: Dân mạng 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Dường như chỉ là một trò đùa để đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng hành động quá trớn của nữ danh hài được Trường Giang ưu ái lại không nhận được nhiều lời khen mà thay vào đó là loạt chỉ trích, ý kiến không hài lòng.

Hương Giang bị hội anti-fan tấn công, liên tục gặp vận đen

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện group antifan của Hương Giang với số lượng thành viên tăng nhanh chóng mắt. Thời điểm hiện tại đã vượt con số hơn 100.000 thành viên. Dân mạng cho rằng, Hương Giang đang vượt qua nhiều nghệ sĩ trở thành nhân vật nổi tiếng có nhiều antifan nhất showbiz Việt.

Hương Giang bị hội anti-fan tấn công, liên tục gặp vận đen

Không dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn vào tẩy chay Hương Giang còn tràn vào fanpage những thương hiệu mà cô làm đại diện. Điều này khiến nhãn hàng công nghệ đã gỡ tên Hương Giang khỏi dòng thời gian thông báo về buổi quảng bá sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news