Tin mới

10 tài sản siêu khủng của tỷ phú giàu nhất hành tinh

Thứ ba, 25/05/2021, 15:48 (GMT+7)

CEO của LVMH vừa vượt qua CEO Amazone Jeff Bezos để trở thành tỷ phú giàu nhất thế giới. Ông sở hữu khối tài sản 186,3 tỷ USD và những thú chơi xứng với danh xưng.

Dưới đây là 10 món tài sản và thú chơi thuộc diện đắt đỏ nhất của vị tỷ phú người Pháp này.

10. Khách sạn Le Cheval Blanc

Khách sạn Le Cheval Blanc
Khách sạn Le Cheval Blanc

Khách sạn tuyệt vời này bao gồm 34 phòng Guest room sang trọng, một căn Chalet riêng tư và một căn penhouse xa hoa. Mỗi phòng đều có ban công nhìn ra quang cảnh núi non tuyệt đẹp cũng như lối dẫn ra hồ bơi, phòng xông hơi khô với bể sục.

Cheval Blanc cũng là nơi có Givenchy Snow Spa siêu độc quyền và một tiệm làm tóc, đồng thời có cả cửa hàng Louis Vuitton và Christian Dior ngay trong khuôn viên, bạn tha hồ lựa chọn mua sắm những món hàng hiệu sang chảnh.

Người ta cho rằng Bernard Arnault thường xuyên sử dụng căn penhouse ở tầng trên cùng khi đến khu vực này. Tại sao lại không, ông ấy sở hữu toàn bộ tòa nhà này mà.

9. Lâu đài Chateau Cheval Blanc

Lâu đài Chateau Cheval Blanc
Lâu đài Chateau Cheval Blanc

Nếu bạn nghĩ Khách sạn Cheval Blanc xa hoa thì lâu đài 150 năm tuổi được bao quanh bởi những vườn nho trù phú này chính là điểm nhấn trên chiếc bánh.

Bernard Arnault và Albert Frere mua tòa lâu đài này vào năm 1998. Nó có những vườn nho trải dài hơn 41 ha, kết hợp khéo léo vẻ đẹp, thiên nhiên và lịch sử tại một nơi. Đây được coi là một trong những khu vực sản xuất rượu vang tốt nhất trên thế giới.

Nằm ở góc xa nhất của tây bắc Saint-Emilion ở Bordeaux, Pháp, đây là một trong những nơi yêu thích để Bernard Arnault dành thời gian cho gia đình.

8. Dinh thự St. Tropez

Dinh thự St. Tropez
Dinh thự St. Tropez

Là một trong những người giàu nhất thế giới, Arnault có thể thoải mái tiêu sài và đó là lý do ông vung tiền vào biệt thự nguy nga tráng lệ này. Được bao quanh bởi những rặng cây xanh tươi, biệt thự ven sông này có sân tennis ngoài trời và khu vực dành cho bạn bè đến lưu trú

Ngôi nhà có một rạp chiếu phim, 7 phòng ngủ và 5 phòng tắm với khu nhân viên riêng biệt, bể bơi ngoài trời để tận hưởng ánh nắng mặt trời.

7. Du thuyền Amadeus

Du thuyền Amadeus
Du thuyền Amadeus

Nó có thể không phải là du thuyền tư nhân lớn nhất, tuy nhiên, nó được cho là một trong những du thuyền sang trọng nhất và Bernard Arnault có tất cả những điều đó cho riêng mình.

Suite chính trên du thuyền khổng lồ này chiếm toàn bộ boong trên và được ốp bằng lụa thô với hai phòng tắm đôi, một phòng làm việc và phòng khách riêng biệt.

Nội thất do Francois Zuretti thiết kế đặc biệt, sử dụng tấm ốp gỗ bạch dương Na Uy và sàn lát đá cẩm thạch để tạo hiệu ứng ấn tượng, có thể chứa 12 khách trong sáu cabin.

Ở tầng dưới là một cabin đôi dành cho nhân viên sử dụng nhưng được trang trí theo tiêu chuẩn giống như các dãy phòng dành cho khách.

Các tính năng khác bao gồm thang máy bằng kính và thép không gỉ từ chỗ ở của khách đến sàn cầu, phòng chiếu phim chuyên dụng, phòng tập thể dục và sân tập đánh gôn tự động.

>> Xem thêm: Tỷ phú giàu nứt đố đổ vách nhưng vẫn ngồi ăn cùng công nhân, mỗi ngày chỉ tiêu 20 USD

6. Đảo Indigo

Đảo Indigo
Đảo Indigo

Với một số biệt thự trên đỉnh đồi, bãi biển hoang sơ, sân tennis và bến du thuyền nhỏ, khu đất rộng 133 mẫu Anh này được định giá hơn 35 triệu đô la.

Hòn đảo được bao quanh bởi đại dương trong xanh, bãi cát vàng trải dài và là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho gia đình Bernard Arnault.

Những người nổi tiếng khác cũng có nhà trong khu vực bao gồm Johnny Depp và Lionardo De Caprio.

5. BMW 7-series

BMW 7-series
BMW 7-series

Một trong những chiếc ô tô có kiểu dáng và sự thoải mái bậc nhất thế giới. BMW 7-Series có mọi thứ, từ thân xe bằng sợi carbon nhẹ đến ghế ngồi cho phép bạn gác chân lên.

4. Vườn nho Bordeaux

Vườn nho Bordeaux
Vườn nho Bordeaux

Là một người yêu rượu vang và có nhiều tiền vậy thì có lý do gì bạn lại không sở hữu cho mình một vườn nho để làm rượu.

Khu vực yêu thích của Bernard Arnault là Bordeaux. Tại đây, ông quản lý vườn nho Chateau Cheval Blanc lâu đời và xinh đẹp với sự giúp đỡ của người bạn Albert Frere.

Hầu hết các vườn nho mà ông sở hữu đều trải dài trên Địa Trung Hải như ở Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

3. Du thuyền Princess

Du thuyền Princess
Du thuyền Princess

Năm 2008, Bernard Arnault mua 75% cổ phần của Princess Yachts, một công ty đóng du thuyền động cơ có trụ sở tại Anh với giá 253 triệu Euro.

2. Louis Vuitton

Louis Vuitton
Louis Vuitton

Một trong những thứ mà Bernard Arnault sở hữu nổi tiếng nhất là công ty túi xách Louis Vuitton, chuyên bán túi xách hàng hiệu cho phụ nữ và ví nam giới.

Nó là một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới, đứng thứ 29 hiện nay, với giá trị 19 tỷ USD.

Một trong những chiếc túi xách da đắt nhất được bán ra làm từ da cá sấu, có giá khoảng 55.000 USD.

1. Bộ sưu tập nghệ thuật đương đại

Bộ sưu tập nghệ thuật đương đại của Bernard Aranult là cả một gia tài khổng lồ.
Bộ sưu tập nghệ thuật đương đại của Bernard Aranult là cả một gia tài khổng lồ.

Bernard Aranult được biết đến với bộ sưu tập lớn các tác phẩm nghệ thuật đương đại, trong đó có các tác phẩm của Picasso và Warhol.

Năm 2006, Arnault bắt đầu dự án Louis Vuitton Foundation, dành riêng cho sáng tạo và nghệ thuật đương đại. Tòa nhà này do chính cha đẻ của bảo tàng Guggenheim thiết kế. Arnault cũng là người bảo trợ lớn cho nghệ thuật ở Pháp và nổi tiếng trong giới sưu tập nghệ thuật trong nước. Hiện chưa rõ bộ sưu tập nghệ thuật của ông trị giá bao nhiêu nhưng ước tính lên đến hàng trăm triệu đô la.

(Theo Joystoyz)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news