Tin mới

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái

Thứ tư, 17/11/2021, 11:37 (GMT+7)

Có trong tay một gia tài phim cổ trang, Dương Mịch đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với những tạo hình vô cùng xinh đẹp, ấn tượng.

Gần đây, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đã lên sóng và được công chúng chú ý. Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn giữ được phong độ sao hạng A của mình. Sau khi phim ra mắt, Dương Mịch nhiều lần trở thành hot search trên Weibo. Trang phục của nữ diễn viên chắc chắn là một trong những chủ đề được quan tâm.

Dưới đây là 10 tạo hình đẹp nhất của Dương Mịch trong các bộ phim cổ trang làm nên tên tuổi của cô nàng

1. Phương Hải Thị - Hộc Châu Phu Nhân

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 1
10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 2
10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 3

Trang phục của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân được đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, bộ trang phục đỏ của nhân vật Phương Hải Thị (Dương Mịch thủ vai) đang bị dính nghi án đạo nhái tạo hình Công Chúa Tây Lương - Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) ở phim Đông cung.

2. Bạch Thiển - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 4

Phiên bản truyền hình Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính đã đạt rating rất cao. Bạch Thiển do Dương Mịch thủ vai đầy bất tử. Nhiều netizen khen ngợi nhân vật Bạch Thiển do Dương Mịch thủ vai có vẻ đẹp tựa nữ thần. Thậm chí, nhiều người còn cao giọng khẳng định sẽ không còn ai hóa thân thành Bạch Thiển hợp như Dương Mịch.

3. Lạc Tình Xuyên - Cung Tỏa Tâm Ngọc

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 5

Cung Tỏa Tâm Ngọc là bộ phim làm nên tên tuổi Dương Mịch. Trong phim, cô vào vai Lạc Tình Xuyên, một cô nàng sôi nổi, lập dị nhưng cũng nữ tính. Dương Mịch rất hợp tạo hình mỹ nhân thời nhà Thanh như thế này.

4. Phong Tình Tuyết - Cổ Kiếm Kỳ Đàm

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 6

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là bộ phim quy tụ dàn sao hạng A của Hoa ngữ như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình... Trong phim, Dương Mịch đóng vai chính Phong Tình Tuyết. Nhân vật này tốt bụng, nhiệt tình và cũng rất xinh đẹp, ngọt ngào. Vai diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều netizen.

5. Đường Tuyết Kiến

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 7

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là một tác phẩm kinh điển trong lòng nhiều netizen. Phim quy tụ các ngôi sao như Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Dương Mịch. Trong phim, Dương Mịch thủ vai Đường Tuyết Kiến và Tịch Dao. Nhan sắc của Dương Mịch khi ấy khiến nhiều người vấn vương.

6. Nhiếp Tiểu Thiến - Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 8

Dương Mịch từng đóng vai Nhiếp Tiểu Thiến trong Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến và gây thương nhớ với vẻ đẹp ngỡ ngàng. Khi ấy, cô nàng mới 19 tuổi, gương mặt căng tràn xuân sắc. Từng có nhiều nữ diễn viên thể hiện nhân vật này nhưng Nhiếp Tiểu Thiến của Dương Mịch mang lại một cảm giác trong sáng, đáng yêu.

7. Vương Chiêu Quân - Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 9

Ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch trong Vương Chiêu Quân Truyền Kỳ cũng được đón nhận nồng nhiệt. Nhiều khán giả cho rằng nhân vật Vương Chiêu Quân của cô mang vẻ đẹp dịu dàng. Đây cũng là một trong những vai đệ nhất mỹ nhân trong sự nghiệp của Dương Mịch.

8. Phù Dao - Phù Dao Hoàng Hậu

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 10

Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên đã đóng chung với nhau bộ phim cổ trang Phù Dao Hoàng Hậu. Vai diễn này được nhiều netizen coi là kinh điển. Nhiều người còn cho rằng Dương Mịch sinh ra để đóng Phù Dao. Tạo hình của cô trong phim khi đó cũng rất đẹp.

9. Mạc Tuyết Diên - Mỹ Nhân Tâm Kế

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 11

Nữ chính trong Mỹ Nhân Tâm Kế là Lâm Tâm Như nhưng nhân vật Mạc Tuyết Diên của Dương Mịch cũng rất xuất sắc. Trong phim, Mạc Tuyết Diên là một a hoàn trung thành nhưng lại có cái kết cay đắng khiến khán giả khó nguôi ngoai. Lúc này Dương Mịch đã nỗ lực rất nhiều để khắc họa nhân vật và cô được khán giả đón nhận.

10. Quách Tương - Thần Điêu Đại Hiệp

10 tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Số 1 vừa ra mắt đã dính lùm xùm đạo nhái - Ảnh 12

Dương Mịch từng đảm nhận vai Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp bản 2006. Nhân vật của cô toát lên sự xinh xắn, dễ thương. Khi ấy, tuổi của Mịch cũng rất phù hợp với vai diễn. 

>> Xem thêm: 'Nô tì Châu Tấn' hạ bệ Dương Mịch: Tính làm 'trà xanh' hay EQ thấp?

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news