Tin mới

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa

Thứ ba, 16/11/2021, 12:03 (GMT+7)

Nhắc đến hình thể vạn người mê, những cái tên đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby lại trượt ngay vòng loại.

Trong một cuộc khảo sát trên MXH, netizen Trung đã đưa ra rất nhiều ý kiến về sao nữ sở hữu body đẹp nhất. Dưới đây là 4 mỹ nhân được cho là có body như nữ thần.

1. Trương Vũ Kỳ

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa - Ảnh 1

Khi tham gia Mỹ Nhân Ngư, nhân vật của Trương Vũ Kỳ từng có lời thoại để đời: "Tôi vừa có tiền, vừa có thân hình hoàn hảo. Người theo đuổi tôi xếp hàng dài từ đây sang Pháp. Anh thế mà lại bỏ tôi để đi theo một con cá à?". Netizen cho rằng lời thoại này không hề ngoa chút nào bởi thực tế, Trương Vũ Kỳ sở hữu số đo cực chuẩn. Cô nàng cao 1,66m, chỗ cần to có to, chỗ cần nhỏ có nhỏ, tỷ lệ xứng với 2 chữ "hoàn hảo".

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa - Ảnh 2

Ngoài gương mặt lai ấn tượng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn may mắn có được một vóc dáng cực đỉnh. Thay vì chạy theo mốt mình dây, Nhiệt Ba vẫn duy trì một thân hình đầy đặn vừa phải, chuẩn chữ S. Tỷ lệ 3 vòng chuẩn chỉnh cộng thêm chiều cao 1,68m khiến cô nàng diện bất cứ trang phục nào cũng lung linh, nổi bật.

3. Lâm Chí Linh

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa - Ảnh 3

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Lâm Chí Linh không thua bất cứ đàn em nào trong danh sách này. Xuất thân là người mẫu, vóc dáng của Lâm Chí Linh không phải bàn cãi. Sau bao năm, người đẹp Đài Loan vẫn duy trì được hình thể ngọc ngà của mình khiến các cô gái trẻ phải ghen đỏ mắt.

4. Liễu Nham

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body vạn người mê: Dương Mịch, Lệ Dĩnh rớt vé gửi xe, Angela Baby giờ không có cửa - Ảnh 4

Trước đây, thân hình của Liễu Nham không có gì nổi bật nhưng khi trở nên nổi tiếng, nữ MC đã đầu tư rất nhiều vào vóc dáng của mình. Sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất và ngoại hình ngày càng lên hương. Giờ đây, khi hỏi đến sao nữ có body hoàn hảo, cái tên Liễu Nham luôn xếp ở thứ hạng cao.

Trên đây là những sao nữ có dáng người được Cnet đánh giá cao nhất trong làng giải trí. Những tên tuổi đình đám hiện nay như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angela Baby lại không góp mặt. Dương Mịch dù được truyền thông khen ngợi rất nhiều về ngoại hình, đặc biệt là cặp giò bảo bối nhưng cô ấy quá gầy, thiếu sức sống.

Triệu Lệ Dĩnh từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong cũng đã lên hương nhan sắc nhưng bàn về vóc dáng, cô nàng chưa đạt đến độ hoàn hảo.

Angela Baby trước đây từng được xem là tường thành nhan sắc của Hoa ngữ, cả khuôn mặt lẫn body đều cực phẩm. Nhưng thời gian gần đây, cô nàng đã o ép cân nặng khiến người gầy rộc, trơ xương. Vóc dáng của Baby tại sự kiện Từ thiện của Bazaar gần đây khiến nhiều người thất vọng.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news