Tin mới

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ

Thứ ba, 28/12/2021, 10:29 (GMT+7)

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột Wendy Phạm cùng gia đình đi du lịch trước khi làm lễ 100 ngày cho cố ca sĩ.

Mới đây, chồng cũ Phi Nhung chia sẻ loạt clip đưa gia đình con gái Wendy Phạm đi du lịch trước lễ 100 ngày của cố ca sĩ. Wendy Phạm đã có những giây phút vui vẻ bên gia đình sau những tháng ngày lo tang lễ cho mẹ. 

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ. Ảnh internet
Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ. Ảnh internet

Sau chuyến đi chơi này, chồng cũ Phi Nhung cùng con gái Wendy Phạm quay trở về nhà lo lễ cúng 100 ngày cho cố ca sĩ. 3 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm dần vực dậy tinh thần sau nỗi đau mất mẹ và mạnh mẽ bước tiếp. 

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ - Ảnh 1

Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung sẽ tổ chức vào ngày 5/1/2022, tuy nhiên Wendy đã xin sư thầy dời vào ngày 2/1/2022 vào 10 giờ sáng để mọi người có thể đến viếng mẹ mình. Lễ cúng 100 ngày Phi Nhung tiếp tục được tổ chức tại Tịnh xá Giác An, Mỹ.

Chồng cũ Phi Nhung đưa con gái ruột đi du lịch trước lễ 100 ngày cố ca sĩ - Ảnh 2

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau khi mắc Covid-19. Mặc dù tinh thần luôn lạc quan nhưng giọng ca "Bông điên điển" đã không chiến thắng được tử thần. 

Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi đau, mất mát to lớn với Wendy Phạm và những người thân trong gia đình cũng như với công chúng. Wendy Phạm đã luôn mạnh mẽ trong suốt quá trình lo tang lễ cho mẹ. 

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình cố ca sĩ Phi Nhung đoàn tụ cùng nhau. Ảnh internet
Bức ảnh hiếm hoi về gia đình cố Ca sĩ Phi Nhung đoàn tụ cùng nhau. Ảnh internet

Một điều an ủi lớn với Wendy Phạm là có bố ruột luôn ở bên chăm sóc, động viên và khích lệ tinh thần. Sau khi lo liệu xong tang lễ, chồng cũ Phi Nhung dành thời gian cho con gái và giúp con chăm sóc các cháu ngoại. Không chỉ vậy, chồng cũ Phi Nhung còn đưa con gái và gia đình đi chơi để lấy lại tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news