Tin mới

Lâm Khánh Chi 'thả rông' táo bạo, 'đốt mắt' fan khi đón Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tới Việt Nam

Thứ năm, 14/03/2019, 09:16 (GMT+7)

Tới tham dự sự kiện chào đón Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi diện vest đen thả rông vòng một gợi cảm.

Theo đó vào chiều 12/3, người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi gây chú ý trong số dàn khách mời khi diện vest đen thả rông vòng một gợi cảm dự sự kiện chào đón hoa hậu Valeria Vazquez Latorre tại TP.HCM.

Người đẹp chuyển giới ăn mặc táo bạo, gợi cảm thu hút bao ánh nhìn. Ảnh: Internet

Tại sự kiện, người đẹp chuyển giới đã chọn cho mình bộ đầm có thiết kế khoát ngực thật sâu, khoe vòng 1 căng đầy.

Có mặt tại sự kiện chào đón Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Valeria Vazquez Latorre và Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar tới Việt Nam, các người đẹp Việt cũng hội tụ đông đủ.

Lâm Khánh Chi đi sự kiện cùng chồng. Ảnh: Internet

Trước đó không ít lần Lâm Khánh Chi khiến fan đỏ mặt vì những lần “hở hang” khi đang giao lưu trực tuyến.

Sở hữu số đo 3 vòng vạn người mê, Lâm Khánh Chi thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, quyến rũ để khéo léo khoe lợi thế hình thể. Trong một lần trò chuyện với fan, người đẹp chuyển giới vô tình để lộ vùng nhạy cảm vì dáng ngồi thiếu tinh tế. Trước sự cố này, fan cũng nhắc khéo để người đẹp điều chỉnh lại tư thế duyên dáng hơn.


Những lần 'thả rông' vòng 1 kém sang của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi. Ảnh: Internet

Một lần khác, Lâm Khánh Chi lại bị trừ điểm vì trang phục kém duyên ở vùng nhạy cảm khiến nhiều người hiểu lầm cô “thả rông” vòng 1 khi trò chuyện cùng bạn và tương tướng với người hâm mộ.éo để người đẹp điều chỉnh lại tư thế duyên dáng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi