Tin mới

Bà Melania có động thái lạ nhất kể từ khi Trump mãn nhiệm

Thứ sáu, 12/02/2021, 21:04 (GMT+7)

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã khiến người theo dõi bất ngờ khi bà xóa tất cả các bài đăng của mình trên Instagram.

Vợ cựu Tổng thống Donald Trump đã không xuất hiện trước công chúng kể từ khi 2 vợ chồng bà rời Nhà Trắng sau lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden. Bà Melania được cho là dã tránh mặt báo chí và chuyển đến khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của chồng ở Nam Florida. Tại đây, bà đã mở văn phòng để tiếp tục thực hiện chiến dịch "Be Best" của mình.

Đã lâu bà Melania Trump không xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, bà lại xóa sạch các bài đăng của mình trên Instagram, chỉ để lại bài chia tay Nhà Trắng. Ảnh: Getty
Đã lâu bà Melania Trump không xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, bà lại xóa sạch các bài đăng của mình trên Instagram, chỉ để lại bài chia tay Nhà Trắng. Ảnh: Getty

Mới đây, cựu đệ nhất phu nhân đã xóa tất cả các bài đăng trên tài khoản Instagram của mình, chỉ để lại thông điệp chia tay đăng hôm 20/1. Chồng bà thì được nhìn thấy lần cuối tại bữa tiệc Super Bowl ngày 7/1 tại câu lạc bộ Golf Quốc tế của ông. Bà Melania không tham dự sự kiện này.

Các khách dự tiệc đã tò mò tự hỏi sao cựu đệ nhất phu nhân lại không đến bởi trước đây bà thường xuyên làm như vậy. Theo báo chí nước ngoài, sự vắng mặt của bà tại bữa tiệc làm dấy lên tin đồn rạn nứt giữa 2 vợ chồng. Các báo nói thêm tại bữa tiệc, ông Trump "chào hỏi lịch sự nhưng không vui vẻ và không để tâm tới bất cứ cuộc trò chuyện nào".

Có những đồn đoán rằng Cựu đệ nhất phu nhân đang chờ để ly hôn ông Trump lan truyền trên mạng xã hội từ rất lâu. Vài tháng trước, cựu trợ lý của bà Melania là Omarosa Manigault Newman nói rằng bà đang đếm từng phút để ly hôn tổng thống. Nguồn tin nói rằng bà Melania chờ Trump rời Nhà Trắng bởi bà không muốn làm bẽ mặt ông. "Nếu Melania cố gắng chịu đựng sự sỉ nhục tột cùng và bỏ đi khi còn đương chức, ông ấy sẽ tìm cách trừng phạt bà", người trợ lý này cho biết.

Trong khi đó, một cựu trợ lý khác là Stephanie Wolkoff thì nói rằng hai vợ chồng ông Trump có phòng ngủ riêng tại Nhà Trắng và "cuộc hôn nhân của họ chỉ là giao dịch".

(Theo Geo News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news