Tin mới

12 con giáp gặp may nhất vào những năm nào? (P1)

Thứ ba, 22/06/2021, 09:23 (GMT+7)

Trong cuộc sống, không phải ai lúc nào cũng may mắn và ngược lại, vận rủi không thể theo bạn mãi. Có những thăng trầm trong cuộc sống và bạn nên nắm bắt cơ hội để gặp nhiều may mắn hơn.

Dưới dây là những năm và tuổi may mắn nhất cho từng con giáp.

Tuổi Tý

Đối với người tuổi Tý, năm Thìn mang ý nghĩa may mắn và thành tự nhất định, họ sẽ đỗ đạt trogn các kỳ thi. Còn trong năm Sửu, họ có thể đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp. Nói chung, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn nhất khi đang ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Tuổi Sửu

Trong năm Tý, mọi thứ sẽ suôn sẻ với người tuổi Sửu và họ luôn vượt qua được bệnh tật, lấy lại sức khỏe mà không cần nhiều thuốc men. Trong năm Tỵ, người tuổi Sửu sẽ gặp may mắn về tài lộc và sự nghiệp. Dưới góc độ tướng số, vận may cho người tuổi Sửu bắt đầu muộn hơn tuổi Tý, nói chung là ở độ tuổi 25 và 26.

12 con giáp gặp may nhất vào những năm nào? (P1)
12 con giáp gặp may nhất vào những năm nào? (P1)

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con hổ sẽ vô cùng may mắn trong năm Hợi, họ có thể gặp được những điều hạnh phúc và cơ hội ngàn vàng không thể bỏ qua. Trong năm Ngọ, mọi việc với người tuổi Dần diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và có cơ hội thăng quan tiến chức. Ngoài ra, năm Tuất cũng là một năm may mắn với tuổi Dần. Có vẻ như vận may đối với tuổi Dần bắt đầu từ sau 30.

Tuổi Mão

Trong năm Tuất, người tuổi Mão sẽ được phù hộ và gặp nhiều may mắn về mọi mặt. Trong năm dê, họ có cơ hộ thăng quan tiến chức, làm ăn phát tài. Thông thường, vận may của người tuổi Mão bắt đầu từ 28-33.

Tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn, năm Tý mang ý nghĩa may mắn về mọi mặt. Trong năm Dậu, mọi việc với họ sẽ suôn sẻ, tài lộc hanh thông. Vận may đến với tuổi Thìn rất sớm, thường là từ 16-18. Nếu họ có thể duy trì mối quan hệ tốt với các cá nhân thì vận may sẽ còn theo họ đến già.

>> Xem thêm: 12 con giáp tượng trưng cho điều gì theo quan niệm dân gian?

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ có vận trình hanh thông trong năm Sửu. Còn trong năm Thân, tất cả sẽ suôn sẻ với họ. Dưới góc độ tướng số và Phong thủy, vận may đến với họ vào năm 26 tuổi và càng về sau càng tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

( Theo Chineseastrology)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news