Tin mới

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm

Thứ năm, 28/10/2021, 17:43 (GMT+7)

Những bộ phim thần tượng chủ đề hợp đồng hôn nhân luôn nhận được sự đón nhận của giới trẻ nhưng có lẽ bộ phim cuối cùng thảm họa nhất.

Chỉ là quan hệ hôn nhân

Trong một buổi tiệc chiêu đãi riêng Cố Hề Hề (Vương Ngọc Văn) tình cờ gặp Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng) chàng công tử nhà giàu cũng là chủ tịch nổi tiếng nhưng lại có tính khí khó ưa đến bàn chuyện hợp tác kinh doanh với Alex. Một sự cố đã xảy ra sau đêm hôm đó, để đôi bên cùng có lợi thuộc về Alex nên họ đã có mối quan hệ với nhau và chính là hôn nhân. Ban đầu chỉ là quan hệ hợp đồng nhưng hai người sống chung dưới một mái nhà dần nảy sinh tình cảm với nhau.

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 1

Ông chồng quốc dân

Đây là phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ. Chuyện phim kể về cô tiểu thư Kiều An Hảo bị ép hôn với ảnh đế CEO Lục Cẩn Niên. Kiều An Hảo là một cô gái bình thường, gia đình không mấy tốt trong khi Lục Cẩn Niên là CEO của Truyền thông Hoàn Ảnh đồng thời cũng là ảnh đế với gia thế hiển hách, điển trai. Tuy nhiên, họ cũng có một cuộc hôn nhân dưới sự thúc ép của hai bên gia đình và ngay đêm tân hôn, An Hảo vừa mở miệng liền tuôn một tràng “3 Không” với đối phương. Cuộc sống hợp đồng của họ bắt đầu.

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 2

Em đến cùng mùa hè

Đây là bộ phim được sản xuất lại từ bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc - Ngôi nhà hạnh phúc do Dương Siêu Việt, Hứa Ngụy Châu đảm nhận vai nam nữ chính. Phim kể về thiên tài âm nhạc Lạc Thiên Nhiên (do Dương Siêu Việt đóng) vô tình gặp phải ca sĩ thần tượng Cận Trạch Nhất (do Hứa Ngụy Châu đóng) có tính cách hoàn toàn trái ngược. Cả hai bất ngờ bị "ép buộc" phải sống chung với nhau dưới một mái nhà và tạo nên nhiều tình huống hài hước. 

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 3

Ước định thời gian yêu em

Bộ phim được chuyển thể từ "Cô Vợ Mới Cưới Của Lục Thiếu" của tác giả Đường Ngọc. Nội dung kể về tác giả tiểu thuyết Tô Giản An (Trình Tiểu Mông) do sức ép cùng với nguy cơ gia tộc phải đành ký kết 'hợp đồng hôn nhân' với trùm giới đầu tư đồng thời cũng là oan gia thời cấp ba - Lục Bạc Ngôn (Nhậm Ngôn Khải ). Cả hai từng có hiểu lầm tuổi trẻ nên đã không bên nhau nhưng sau thời gian chung sống đã hóa giải hiểu lầm và nảy sinh tình cảm và có những tình huống đầy ngọt ngào.

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 4

Cố tiên sinh, hóa ra anh là như vậy

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn của CEO Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và cô sinh viên Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu). Bố của cả hai vốn là bạn bè chí cốt nhưng không may bố của Cố Nam Châu qua đời nhưng trước khi lìa xa trần thế vẫn dặn dò anh phải chiếu cố Châu Kiến Thanh. Để hoàn thành di nguyện của bố, anh đã đề nghị Châu Kiến Thanh kết hôn. Tuy nhiên, Châu Kiến Thanh vẫn chưa có tình cảm với anh và nghi ngờ anh kết hôn đột ngột có ý đồ che giấy giới tính không thích con gái. Đặc biệt, gia đình Châu Kiến Thanh còn mang khoản nợ lớn nên cuối cùng đã đồng ý kết hôn với Cố Nam Châu dưới dạng hợp đồng hôn nhân.

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 5

Lập trình viên đáng yêu

Bộ phim kể về Lục Ly (Chúc Tự Đan), sau khi yêu thanh mai trúc mã của mình là Khương Dật Thành (Hình Chiêu Lâm). Cô không chỉ chọn cùng trường lẫn chuyên ngành cùng anh mà cô còn muốn xin vào công ty của anh nhưng lại không tuyển nữ. Vì quyết tâm đến gần người trong mộng, Lục Ly đã giả nam để vào công ty của Dật Thành và dùng sự thông minh của mình để chinh phục anh. Tuy nhiên, do giả trang nên cô đã gặp không ít khó khăn và vì tình yêu cô đã cố gắng vượt qua cuối cùng đạt được hợp đồng 1 năm với Khương Dật Thành. Dù Visual của bộ phim rất ổn, nam nữ chính cũng không có gì đẻ chê nhưng bất ngờ khi bộ phim thành thảm họa vì mở bát với Douban 2.9. Mặc dù là phim thần tượng nhưng nội dung lại bị chê quá tệ khiến khán giả khó chịu.

4 phim Hoa ngữ hiện đại về hôn nhân hợp đồng: Trùm cuối thảm họa đến khó cảm - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news