Tin mới

Mạnh Trường quyết phũ Phương Oanh để giữ gìn hạnh phúc gia đình

Thứ năm, 28/10/2021, 17:15 (GMT+7)

Đứng trước sức ép của sự nổi tiếng và gia đình, Mạnh Trường đã quyết định phũ phàng với bạn diễn Phương Oanh.

Sau khi bộ phim Hương Vị Tình Thân kết thúc, khán giả mới có dịp nghe các diễn viên giải đáp thắc mắc. Một trong số đó là cặp đôi Nam - Long do diễn viên Phương OanhMạnh Trường thủ vai. Cả hai đã có màn kết hợp ăn ý, ngọt ngào tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho bộ phim.

Phương Oanh và Mạnh Trường ăn ý trong Hương Vị Tình Thân (ảnh chụp màn hình)
Phương Oanh và Mạnh Trường ăn ý trong Hương Vị Tình Thân (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, yêu mến nhiều, nổi tiếng nhanh kéo theo đó cũng là hàng loạt thị phi bởi Phương Oanh chưa có gia đình trong khi Mạnh Trường đã 1 vợ hai con. Thân mật với nhau trên phim như vậy nhưng ít ai biết rằng cả hai diễn viên không hề kết bạn Facebook cũng chỉ vì được khán giả quá yêu mến.

Mạnh Trường tiết lộ hủy Facebook Phương Oanh là hợp lý (ảnh Dân Trí)
Mạnh Trường tiết lộ hủy Facebook Phương Oanh là hợp lý (ảnh Dân Trí)

Trong buổi chia sẻ mới nhất, Mạnh Trường đã tiết lộ sự thật phũ phàng này. Nguyên nhân cũng xuất phát từ việc cặp đôi được khán giả yêu mến quá mức, ra cả ngoài đời thực. Chính vì vậy để hạn chế hiểu lầm, cả hai đã quyết định không tương tác, không nói chuyện với nhau. Ban đầu kết bạn nhưng sau khi được yêu mến, cặp đôi đã quyết định hủy kết bạn.

Trước đó, cả hai vẫn tương tác cho đến khi được khán giả gán ghép quá nhiều
Trước đó, cả hai vẫn tương tác cho đến khi được khán giả gán ghép quá nhiều

Lý giải về điều này, Mạnh Trường cho biết cả hai thực sự không lường trước được việc khán giả yêu mến cuồng nhiệt đến vậy. Một bộ phận nhỏ không nhận định được ranh giới giữa phim và đời thực vô tình gây ra sự khó xử cho người trong cuộc. Là người có gia đình, nam diễn viên cho rằng việc hủy kết bạn là hợp lý.

Mạnh Trường quyết phũ Phương Oanh để giữ gìn hạnh phúc gia đình - Ảnh 1

Được biết, khi đóng phim, Mạnh Trường có một nguyên tắc để giữ gìn hạnh phúc gia đình là không gặp riêng, cà phê dù chỉ là đi bàn kịch bản. Đối với anh, công việc và gia đình rất rõ ràng và tôn trọng nhau. Chính vì là người có gia đình nên Mạnh Trường cũng không ít lần chủ động né thị phi bằng việc không lên tiếng hay bảo vệ bạn diễn công khai trên mạng xã hội. 

Dù rất bất ngờ về cách xử lý tình huống của Phương Oanh và Mạnh Trường nhưng nhiều người cũng hiểu được lý do cả hai phải làm như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news