Tin mới

Liên tục 'dính như sam' với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thích thú 'đổi gió' với tư thế lạ

Thứ hai, 01/11/2021, 11:55 (GMT+7)

Sánh đôi với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng xóa nhòa khoảng cách tuổi tác khi ngày một trẻ đẹp. Cùng với đó, màn khoe dáng của nữ ca sĩ còn khiến cô trở nên nổi bật và vô cùng sang chảnh.

Hậu yêu đương Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngần ngại thừa nhận trái tim đang ngập tràn trong mật ngọt. Tình yêu ở tuổi 40 của nữ ca sĩ cũng khiến cô ngày một trẻ trung hơn, hồi xuân hơn để khi đứng cạnh tình trẻ, Lệ Quyên ngày càng xóa nhòa đi khoảng cách tuổi tác và biến hình ảnh của hai người trở nên hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy!
Lâm Bảo Châu tặng quà 20/10 thứ gì mà Lệ Quyên khoái đến vậy!

Mới đây, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu tiếp tục có màn hiện diện công khai, đầy tình cảm. Trên trang cá nhân, cô khoe về ngày "Chủ nhật hạnh phúc" khi cùng tình trẻ sắm chiếc điện thoại đời mới nhất. 

Liên tục 'dính như sam' với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thích thú 'đổi gió' với tư thế lạ - Ảnh 1
Lệ Quyên được tình trẻ tháp tùng đi 'săn' đồ công nghệ mới nhất. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên được tình trẻ tháp tùng đi "săn" đồ Công nghệ mới nhất. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ chọn trang phục ôm cơ thể, chân váy da và mang giày cao gót, khác hẳn với thời gian qua chỉ thường xuyên diện quần áo thể thao. Màn lên đồ này khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi Lệ Quyên có thể khoe tối đa lợi thế vóc dáng thon gọn, đôi chân thon dài cùng làn da trắng ngần. 

Đặc biệt, ngay sau màn sắm thiết bị công nghệ hiện đại, Lệ Quyên đã có màn tạo dáng ấn tượng với tư thế sang chảnh chẳng giống ai. Có lẽ đã quá quen phô dáng để tôn đường cong cơ thể, Lệ Quyên chẳng khó khăn để có được những bức hình toát ra thần thái đầy kiêu sa nhưng cũng không "đụng hàng" ai như này.

Lệ Quyên tạo dáng đầy chuyên nghiệp bên trong siêu xa, chẳng lo 'đụng hàng' ai. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên tạo dáng đầy chuyên nghiệp bên trong siêu xa, chẳng lo "đụng hàng" ai. Ảnh: FBNV

Vừa qua, Lệ Quyên không khỏi khiến người hâm mộ háo hức về một hỷ sự khi cô cho biết việc công khai tình cảm là biểu hiện cho một tình yêu chân thành, nghiêm túc và tính chuyện dài lâu. Hơn 1 năm gắn bó với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái thể hiện niềm hạnh phúc trong mình, song hành cùng với tình trẻ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã thực sự tìm thấy được niềm hạnh phúc mới hậu đổ vỡ hôn nhân. 

Mặc dù sau khi công khai tình cảm, Lệ Quyên không thiếu những lần bị mỉa mai về chuyện yêu đương hay Lâm Bảo Châu nhận phải những lời ác ý, tuy nhiên giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" vẫn luôn biết cách bảo vệ tình yêu và tình trẻ của mình.

Suốt hơn 1 năm yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã chứng minh cho khán giả thấy về tình cảm chân thành của cả hai. Ảnh: Internet
Suốt hơn 1 năm yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã chứng minh cho khán giả thấy về tình cảm chân thành của cả hai. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news