Tin mới

Vĩnh Thuỵ công khai bạn gái mới sau mối tình với Hoàng Thuỳ Linh

Thứ hai, 15/02/2021, 21:03 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng, Vĩnh Thuỵ lần đầu thẳng thắn công khai bạn gái mới sau ồn ào với Hoàng Thuỳ Linh.

Mới đây, đúng dịp lễ Valentine, Vĩnh Thuỵ đã "thả nhẹ" bức ảnh tay nắm chặt tay bạn gái trên Facebook cá nhân kèm dòng chú thích: "Happy Valentine Cá Mặp #ValentineDay2021 #YearoftheOx".

Vĩnh Thuỵ khoe bạn gái mới. Ảnh FBNV
Vĩnh Thuỵ khoe bạn gái mới. Ảnh FBNV

Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi Vĩnh Thuỵ lại thẳng thắn công khai chuyện tình cảm như thế này và khẳng định mình là "hoa đã có chủ" sau khi chia tay Hoàng Thuỳ Linh. Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã dành lời chúc mừng hạnh phúc đến nam người mẫu.

Dù bức ảnh chụp đằng sau nhưng có thể thấy, vóc dáng của bạn gái mới Vĩnh Thuỵ cũng khá trẻ bởi phong cách ăn mặc năng động, trẻ trung.  Ai cũng mong chờ được chiêm ngưỡng dung nhan bạn gái mới của tình cũ Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung phim "Thần tượng". Cả hai thường sánh đôi bên nhau thậm chí dành cho nhau những hành động thân mật. Tuy nhiên, sau đó dân mạng soi ra họ đã chia tay nhưng cả hai không lên tiếng.

Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh trong quá khứ.
Vĩnh Thuỵ và Hoàng Thuỳ Linh trong quá khứ.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò cùng với Gil Lê. Cả hai thậm chí còn bị nghi mua nhà chung cùng nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng tin đồn trên.

Trong khi đó, Vĩnh Thuỵ mới tái xuất làng giải trí không lâu và động thái khoe người yêu của anh đã chính thức gây sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news