Tin mới

Ấm lòng hình ảnh những bông hoa hướng dương thay thế cho hình Chí Tài trên tấm poster lớn tại sự kiện

Thứ ba, 15/12/2020, 11:35 (GMT+7)

Sau sự ra đi đột ngột, khiến bao người bàng hoàng của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhiều hình ảnh đẹp để tưởng nhớ đến vị nghệ sĩ mang tiếng cười đến cho mọi người được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Những ngày qua, showbiz Việt bao trùm một màu u ám bởi sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài - người nghệ sĩ đã dành nửa cuộc đời để mang tiếng cười đến cho mọi người. Trong lúc này, nhiều hành động đẹp để tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ bạc mệnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến bao người càng thêm xúc động.

Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến bao người xót xa

Mới đây, khán giả không khỏi ấm lòng về hình ảnh đầy nhân văn và hết sức tinh tế từ ban tổ chức một chương trình. Theo đó, cố nghệ sĩ đã có đêm biểu diễn vào ngày 7/12, hai ngày trước khi qua đời nhưng đến hiện tại sự kiện vẫn đang diễn ra và poster vẫn được trưng bày.

Tuy nhiên, thay vì để nguyên tấm poster như cũ với bức chân dung cố nghệ sĩ Chí Tài, ban tổ chức sự kiện đã đán hình ảnh những bông hoa hướng dương nở rộ. Hoa hướng dương tượng trưng cho niềm lạc quan, sự tươi vui, luôn hướng về mặt trời giống như cách mà cố nghệ sĩ Chí Tài đã từng truyền thông điệp đầy ý nghĩa đến khán giả thông qua tài năng sân khấu của mình. Đây cũng được xem là nghĩa cử cao đẹp mà người ở lại thực hiện để tưởng nhớ đến cố nghệ sĩ.

Hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài trên poster sự kiện trước đó...

Giờ đây đã được thay thế bằng những bông hoa hướng dương

Trước đó, bức hình phác họa chân dung cố nghệ sĩ Chí Tài cũng gây xúc động mạnh. Điểm đặc biệt của bức chân dung là hình ảnh cố nghệ sĩ hiện lên từ chính những lời tiền biệt 'vĩnh biệt chú Chí Tài, nghệ sĩ tài ba, một đời cống hiến, thương chú,.. ' được viết gần sít nhau để tạo nên bức tranh tổng thể.

Bức chân dung nghệ sĩ Chí Tài được tạo nên từ hàng trăm dòng chữ tiễn biệt

Hình ảnh này cũng là một hình thức lời tri ân, tưởng nhớ đến những đóng góp cho nghệ thuật sau sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ từ phía khán giả và những người luôn yêu mến những nghệ sĩ làm nghệ thuật chân chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news