Tin mới

Vụ gymer phát ngôn sốc về vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài: Hoài Linh lên tiếng thỉnh cầu

Thứ hai, 14/12/2020, 09:48 (GMT+7)

Trước sự phẫn nộ của dàn sao Việt về nam gymer có phát ngôn gây sốc về cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hữu Châu cùng với Hoài Linh đã có những lời thỉnh cầu, khuyên răn bậc hậu bối.

Những ngày qua, một màu u ám, đau thương bao trùm lên showbiz Việt vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Tuy nhiên, giữa lúc này trên mạng xã hội lại xôn xao về loạt phát ngôn của một gymer tên D.N khi livestream dùng những từ ngữ thiếu tôn trọng hướng về vợ cố nghệ sĩ.

Nam gymer khiến nhiều người bức xúc vì phát ngôn bừa bãi về vợ cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngay sau đó, nhiều sao Việt đã lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ của mình và quyết bắt người này phải hối cải về những phát ngôn 'câu like' trên nỗi đau người khác.

Tuy nhiên mới đây, NSƯT Hữu Châu đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý về sự việc đang xôn xao. Theo đó, nam danh hài muốn xoa dịu đi sự phẫn nộ và hàm ý các nghệ sĩ nên có cách hành xử tinh tế để tránh mang tiếng xấu đến nghề nghiệp của mình. 'Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ', NSƯT Hữu Châu cho hay.

Nghệ sĩ Hữu Châu lên tiếng dặn dò bậc hậu bối

Ngay bên dưới chia sẻ này, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã lên tiếng, thể hiện sự đồng tình với câu nói ngắn gọn, như lời thỉnh cầu đến nhiều nghệ sĩ khác: 'Anh nói các em nó đi anh'. Có vẻ như cả nghệ sĩ Hữu Châu và nghệ sĩ Hoài Linh đều không muốn sự việc này đi quá xa và mọi người nên có cách xử lý khéo léo, tinh tế, tránh làm lớn chuyện khiến hình ảnh của người làm nghệ thuật xấu đi trong mắt công chúng.

Hoài Linh cũng lên tiếng thể hiện ý muốn của mình

Trước đó, Hoài Linh đã cùng Việt Hương đứng ra chu toàn cho lễ tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sau khi được sự ủy quyền của nữ ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ. Những giọt nước mắt tuôn rơi của Hoài Linh trong đám tang và trong hành trình đưa linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay khiến bao người òa khóc, xót thương. Hai nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài vốn là anh em thân thiết từ sân khấu đến ngoài đời thực, sự ra đi đột ngột của người anh vì thế khiến Hoài Linh không khỏi suy xụp, xót xa.

Hình ảnh Hoài Linh trên đường tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi xót xa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news