Tin mới

Hết chuyển tiền tỷ cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành lại vung tiền chiều lòng nữ ca sĩ

Thứ ba, 15/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Hết âm thầm chuyển tiền tỷ cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành lại "vung tiền" để chiều lòng nữ ca sĩ mà anh vô cùng yêu mến.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mời đại gia đình Hồ Ngọc Hà đi ăn tại một nhà hàng sang trọng, lịch lãm. Nguyên nhân là vì, ông xã Hari Won muốn bù đắp sinh nhật muộn cho nữ ca sĩ do vướng bận công việc riêng.

Có thể thấy nam danh hài rất chịu chi và chịu chơi chỉ để Hồ Ngọc Hà được vui. Mối quan hệ thân thiết giữa Hà Hồ và Trấn Thành kéo dài hơn 1 thập kỷ qua và đến nay cả hai như tri kỷ của nhau.

Trấn Thành vung tiền mời đại gia đình nhà Hà Hồ đi ăn. Ảnh internet

Cũng chính vì chơi thân và hiểu Hồ Ngọc Hà nên cách đây không lâu, Trấn Thành đã lặng lẽ chuyển tiền tỷ cho mẹ ruột của Hà Hồ nhờ bà thay mặt mọi người đi làm từ hiện ở Quảng Bình.

>> Xem thêm: Mặc chiếc váy hiểm hóc, Ngọc Trinh mất tự tin liên tục che chắn, lộ nhan sắc thật từ góc máy người qua đường

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà là người mà Trấn Thành công khai ngưỡng mộ và yêu mến. Trước đây, nam danh hài còn hài hước khẳng định nếu định mệnh không cho gặp Hari Won thì anh sẽ yêu Hồ Ngọc Hà.

Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà là hai người bạn thân trong showbiz. Ảnh internet

Kể từ đó đến nay, những dự án, sự kiện của Hồ Ngọc Hà đều có sự góp mặt, ủng hộ của Trấn Thành. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng ông xã Hari Won không bao giờ từ chối lời đề nghị của Hà Hồ. Về phía Hồ Ngọc Hà cũng vậy. Nữ ca sĩ trân trọng tình bạn đẹp đẽ giữa showbiz xô bồ với một người tài năng như Trấn Thành.

>> Xem thêm: Hari Won chỉ muốn 'độn thổ' vì diện váy ngắn không may ngã trên sân khấu khiến fan thót tim

Trải qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý. Sau khi chia tay Cường đô la, Hà Hồ đã tìm được một nửa còn lại của mình chính là Kim Lý. Nữ ca sĩ vừa chính thức lên chức mẹ sau khi sinh hai nhóc tỳ một trai một gái. Bà mẹ ba con đang sống trong những giây phút ngọt ngào nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news