Tin mới

Tưởng đã buông bỏ quá khứ, Tiến Đạt bất ngờ quay trở lại 'đối đầu' Trấn Thành sau khi tuột mất Hari Won

Thứ hai, 14/12/2020, 10:52 (GMT+7)

Tưởng đã buông bỏ hào quang quá khứ, Tiến Đạt bất ngờ quay trở lại và vô tình trở thành "đối thủ" của Trấn Thành sau khi để tuột mất Hari Won.

Sau khi để tuột mất Hari Won về với Trấn Thành, rapper Đinh Tiến Đạt cũng gần như rút lui khỏi showbiz. Tình cũ Hari Won lập gia đình và trở thành ông chủ của một quán cà phê với thương hiệu riêng. Hiếm thấy, Tiến Đạt thực hiện các dự án nghệ thuật cũng như xuất hiện trước truyền thông.

Tiến Đạt tái xuất trở thành đối thủ của ông xã Hari Won. Ảnh internet

Những tưởng, tình cũ Hari Won đã buông bỏ quá khứ hào quang tuy nhiên, gần đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Tiến Đạt tái xuất cực ngầu trong một dự án quảng cáo. Và thật bật ngờ hơn nữa, tình cũ Hari Won lại quảng cáo cho một sản phẩm mà Trấn Thành cũng đang thực hiện làm thương hiệu. Như vậy, chẳng hẹn mà gặp, Trấn Thành và tình cũ Hari Won lại vô tình trở thành "đối thủ" của nhau.

Tiến Đạt đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai. Ảnh internet

Đây cũng là lần hiếm hoi tình cũ Hari Won tái xuất và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Trước đây, Tiến Đạt từng có mối tình gần thập kỷ với Hari Won. Cả hai tưởng như sắp về chung một nhà thì lại bất ngờ chia tay. Không lâu sau đó, Hari Won lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành. Lúc này, một số tin đồn cho rằng, nữ ca sĩ phụ bạc Tiến Đạt đến với Trấn Thành để tìm sự nổi tiếng tại Việt Nam.

Hari Won - Trấn Thành cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Ảnh internet

Ngay sau đó, Trấn Thành đã đứng ra bênh vực Hari Won. Cặp đôi hẹn hò chóng vánh rồi quyết định kết hôn. Và đến nay, Hari Won - Trấn Thành khiến công chúng ngưỡng mộ vì quá hạnh phúc bên nhau. Trong khi đó, Tiến Đạt cũng có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ Hot girl và cậu quý tử nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news