Tin mới

Tin xe hot nhất 15/12: Xuất hiện đối thủ Honda Winner X và Yamaha Exciter; Mazda tung ưu đãi cuối năm

Thứ ba, 15/12/2020, 17:32 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hôm nay 15/12: Mẫu xe mới siêu ngầu cùng mức giá cực rẻ khiến cả Honda Winner X và Yamaha Exciter phải chào thua; Đối thủ Mazda 6 chỉ còn chưa tới 300 triệu, rẻ hơn Kia Morning gây 'bão'...

Mẫu xe mới siêu ngầu cùng mức giá cực rẻ khiến cả Honda Winner XYamaha Exciter phải chào thua

KTM Ấn Độ vừa mới trình làng phiên bản 2021 của mẫu naked-bike 125 Duke 2021 với nhiều thay đổi.

Về thiết kế, 125 Duke 2021 được tiếp nối xu hướng thiết kế mạnh mẽ hầm hố của chiếc 1290 Super Duke R và 390 Duke, mẫu xe trang bị khung Trellis hoàn toàn mới được làm từ hợp kim nhôm. Trang bị này sẽ giúp giảm trọng lượng xe, gia tăng tải trọng, nhằm mang tới khả năng di chuyển linh hoạt hơn cho xe.

Dung tích bình xăng trên 125 Duke 2021 tăng từ 10.5 lít lên 13.5 lít, đem lại sự tiện lợi và giúp xe đi được quãng đường vận hành dài hơn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Đối thủ Mazda 6 chỉ còn chưa tới 300 triệu, rẻ hơn Kia Morning gây 'bão'

Mới đây, trên chợ ô tô cũ giá rẻ bất ngờ rao bán một chiếc Toyota Camry đầy đủ giấy tờ, chính chủ màu xám bạc với giá siêu hời, thấp hơn cả Kia Morning. Được biết, chiếc xe được sản xuất vào năm 2005 và đã trải qua 15 năm sử dụng.

Mặc dù nhìn tuổi đời của xe khá lớn nhưng vì chủ xe dùng rất giữ gìn nên nhìn bề ngoài, chiếc xe vẫn có ngoại thất còn khá mới. Bên trong, nội thất không bị hỏng hóc, không có dấu hiệu va chạm, đâm đụng, bong tróc và không có mùi hôi của xe dùng lâu năm.

Toyota Camry vốn là loại xe được đánh giá cao về các chi tiết ngoại thất như hệ thống đèn, kính chắn gió, cửa sổ, kính chiếu hậu… vì vậy đây cũng là điểm cộng cho xe dù đã cũ. Bên trong, khu vực cabin rộng rãi, bảng điều khiển trung tâm hoạt động bình thường.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Yamaha tung 'bom tấn vỗ mặt' Honda vision 2021 với ngoại hình cực long lanh

Ngay khi Honda Vision 2021 chính thức ra mắt khiến dân tình bấn loạn, Yamaha đã nhanh chóng tung ra bom tấn vỗ mặt hàng loạt đối thủ.

Hãng Yamaha chính thức trình làng siêu phẩm mới nhất với mẫu xe dự sẽ đè bẹp bom tấn mới trình làng của Honda Vision. Siêu phẩm Yamaha Fino 125 Premium 2021 hiện có mức bán rẻ nhất trong phân khúc xe tay ga tại Indonesia với mức giá hơn 30 triệu đồng.

'Siêu phẩm' này hiện sở hữu thiết kế khá thanh lịch và cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, cá tính.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mazda tung chương trình giảm giá chưa từng có nhân dịp Giáng sinh và Năm mới

Năm 2020 là mốc đánh dấu đặc biệt của Mazda – kỷ niệm 100 thành lập thương hiệu. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Mazda Việt Nam đưa ra chương trình ưu đãi kết hợp nhân dịp giáng sinh và năm mới lên đến 55 triệu đồng đi kèm theo nhiều quà tặng độc đáo chỉ xuất hiện trong năm nay. Đặc biệt, tháng 12 cũng chính là tháng cuối của chương trình vay mua xe Mazda với giá khởi điểm chỉ từ 96 triệu (lên đến 80% giá trị xe) và Chính sách giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

Cụ thể, đối với SUV 7 chỗ Mazda CX-8, gói ưu đãi tháng 12 lên tới 55 triệu. Trong đó, các phiên bản Premium AWD, Premium và Luxury đều được tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 15 triệu. Riêng phiên bản Deluxe được nâng cấp bằng gói phụ kiện trị giá 35 triệu đồng bao gồm: Cốp chỉnh điện, baga mui, ốp cản sau, ty thủy lực chống capo và bệ bước chân, đi cùng ưu đãi giảm giá trực tiếp từ hãng và Đại lý lên đến 20 triệu đồng. Đáng kể ở đây, giá bán của bản Deluxe sau nâng cấp hoàn toàn không thay đổi so với giá niêm yết ban đầu là 999 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Yamaha Mazda