Tin mới

Lý do gì khiến thi hài NS Chí Tài phải chờ, không được hỏa táng ngay tại Mỹ?

Thứ tư, 16/12/2020, 14:36 (GMT+7)

Dù thi thể đã tới Mỹ an toàn tuy nhiên tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ phải tới ngày 18/12 tới đây mới được tổ chức.

Thông tin về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đang được công chúng Việt Nam quan tâm, theo dõi. Nghệ sĩ Việt Hương cho biết vợ của Chí Tài cùng gia đình đã gặp mặt ông lần cuối, tuy nhiên đến 18/12 tới đây mới tổ chức tang lễ tại Mỹ.

Cáo phó Cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Sáng nay, chồng ca sĩ Thu Phương đã đăng livestream chia sẻ hình ảnh nhà quàn – nơi bảo quản thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài. Lý do thi thể ông được đưa về Mỹ nhưng vẫn chưa hỏa táng ngay cũng được chồng Ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên livestream này.

Cụ thể, chồng ca sĩ Thu Phương đã phỏng vấn một cư dân Mỹ, người này cho hay đây là thủ tục tại nước này, chính vì vậy thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài cần đợi một vài ngày. Người mất khi được đưa vào nhà quàn phải trải qua nhiều công đoạn để đảm bảo giữ vệ sinh sức khỏe cho cộng đồng trước khi được hoảng táng.

Nhà quàn tại Mỹ - nơi bảo quản thi hài cố NS Chí Tài. Ảnh: internet

Theo lịch trình, từ 11h sáng đến 5 giờ chiều ngày 18/12 sắp tới, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài bắt đầu thực hiện. Thánh lễ an táng diễn ra vào lúc 10h sáng ngày 19/12. Thi thể nghệ sĩ Chí Tài được hỏa táng vào 1h trưa sau đó tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home ở Westminster, California.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news