Tin mới

Chân dung NS Chí Tài gây xúc động mạnh vì chi tiết đặc biệt, zoom lên mới thấy sự tâm huyết của tác giả

Thứ hai, 14/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Dù đã ra đi nhưng NS Chí Tài vẫn sẽ là một trong những nghệ sĩ tài năng luôn ở trong tim của nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ trên khắp cả nước.

Trước đó, vào ngày 12/12, người hâm mộ trên khắp cả nước đã vô cùng xúc động khi thấy hình ảnh một cụ già tóc đã bạc trắng đi viếng nghệ sĩ Chí Tài tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh). Ông cụ dù đã lớn tuổi vẫn đến sớm, chờ hàng tiếng đồng hồ để xin vào viếng Chí Tài lần cuối, trước khi thi thể cố nghệ sĩ được đưa lên máy bay.

Trong tay ông cụ đơn giảng chỉ có một bó nhang, khăn mặt và tờ báo. Do không thể nói được do mới mổ amidan, ông đã viết thư tay bày tỏ tâm nguyện của mình. Ảnh: internet

Mới đây nhất, một câu chuyện khác gây xúc động khi fan hâm mộ nhìn thấy bức họa vẽ chân dung của Chí Tài. Điểm đặc biệt là bức họa này được tạo nên từ chính những lời tiễn biệt dành cho cố nghệ sĩ. Hàng nghìn chữ “vĩnh biệt chú Chí Tài”, nghệ sĩ tài ba, một đời cống hiến, thương chú,.. được viết gần sít nhau để tạo nên bức tranh tổng thể là chân dung nghệ sĩ Chí Tài.

Bức tranh được tạo nên từ người vô cùng yêu quý cố nghệ sĩ mới có thể tạo ra một bức tranh kì công như thế. Bức chân dung Chí Tài vô cùng sinh động, được chủ nhân bức vẽ đưa hết tâm tư, tình cảm, suy nghĩ của mình vào đó.

Ảnh: internet

Bức họa chân dung nghệ sĩ Chí Tài do tài khoản vietmyusa thực hiện và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, không chỉ vì sự sáng tạo mà còn vì ý nghĩa to lớn mà bức chân dung mang lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news