Tin mới

Nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh bị phanh phui đoạn clip 'giả trân' với vợ cũ Quỳnh Như

Thứ tư, 16/12/2020, 08:53 (GMT+7)

Nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh bị khui lại đoạn clip "giả trân" với vợ cũ Quỳnh Như trước khi đưa nhau ra đấu tố.

Mới đây, cư dân mạng khui lại đoạn clip nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh dành những lời ngôn tình, ngọt ngào cho vợ Quỳnh Như. Theo đó, trong clip, Hoàng Anh hết lời khen vợ là người phụ nữ tuyệt vời, thật thà và vô cùng yêu chồng.

Đoạn clip Hoàng Anh hết lời khen vợ chỉ trước không lâu ồn ào đưa nhau ra đấu tố. Ảnh internet

Ấy vậy mà, chỉ không lâu sau đó, Hoàng Anh đã dứt áo ra đi, quyết tâm chia tay Quỳnh Như cho bằng được. Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tố vợ làm mình thấy ngột ngạt khi sống cùng, giả dối.

Hoàng Anh liên tục dành cho Quỳnh Như những lời có cánh. Ảnh internet

Lời nói bất nhất của Hoàng Anh khiến cư dân mạng càng thêm hoang mang. Trong khi đó, Quỳnh Như lại tố nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" có người thứ 3, ruồng rẫy vợ con. Thậm chí, vợ cũ Hoàng Anh cho biết đã nhiều lần nhún nhường níu kéo chồng nhưng vô vọng.

Sau những ồn ào, Hoàng Anh lại chính là người đơn phương ly hôn với vợ. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn ra mặt bảo vệ Thắm Bebe - người con gái bị cho là "con giáp thứ 13". Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" khẳng định Thắm Bebe là người tốt luôn giúp đỡ mình và tố vợ vu khống.

Hoàng Anh là nam diễn viên được khán giả truyền hình biết đến qua những bộ phim ăn khách, đặc biệt là "Gạo nếp gạo tẻ". Nam diễn viên quyết định dừng sự nghiệp để lập gia đình và sang Mỹ. Cuộc hôn nhân với Quỳnh Như kéo dài được 3 năm thì chia tay trong ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news