Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh tố bị 'thế lực ngầm' đứng sau chồng dồn vào đường cùng, sống khổ sở

Thứ hai, 14/12/2020, 09:09 (GMT+7)

Vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như tố bị "thế lực ngầm" đứng sau chồng dồn vào đường cùng, sống khổ sở.

Sau những ồn ào, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như quyết định một lần nói ra cho hết sự việc phía sau. Nữ Việt kiều cho biết, cô đã bị "thế lực ngầm" đứng sau chồng dồn vào bước đường cùng, sống khổ sở.

Vợ cũ Hoàng Anh 'Gạo nếp gạo tẻ' quyết một lần nõi cho rõ sự tình. Ảnh internet

Theo đó, vợ cũ nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết, khi cô quyết định công khai chuyện Hoàng Anh đơn phương ly hôn và chuyện bị chồng phụ tình thì cô đã bị "thế lực" đứng sau chồng - chính là một dàn ekip của chồng chửi mắng, rồi hùa vào nhau đổi trắng thay đen.

>> Xem thêm: Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Không chỉ vậy, "thế lực" đứng sau Hoàng Anh của tung những tin nhắn, đoạn clip Quỳnh Như khóc lóc xin chồng quay lại lên mạng xã hội nhằm hạ bệ nữ Việt Kiều. Điều này đã khiến Quỳnh Như bị sốc tinh thần, sống khổ sở vì những lời chửi mắng và cả sự hiểu lầm.

Bị dồn vào đường cùng, vợ cũ Hoàng Anh mới quyết định phanh phui mọi sự việc trước bàn dân thiên hạ để minh oan cho chính mình.

Hoàng Anh và vợ khi chụp ảnh cưới. Ảnh internet

Thực hư phía sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đến nay vẫn còn chưa ngã ngũ và có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.

Hoàng Anh kết hôn và sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió" sau thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống của Hoàng Anh đã khiến công chúng nuối tiếc. Tuy nhiên, không lâu sau khi rời Việt Nam, nam thần "Gạo nếp gạo tẻ" đã gây bất ngờ khi đơn phương ly hôn vợ.

Điều này đã khiến Hoàng Anh bị rơi vào những nghi vấn không hay. Có tin đồn cho rằng nam diễn viên lợi dụng vợ để được định cư lại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, Hoàng Anh đã phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news