Tin mới

Năm tháng rực rỡ của đôi bạn tri kỷ Hoài Linh - Chí Tài: Hơn 2 thập kỷ bên nhau cuối cùng cũng chẳng cam tâm!

Thứ tư, 16/12/2020, 11:27 (GMT+7)

Hơn 2 thập kỷ gắn bó bên nhau, sự ra đi đột ngột của đàn anh, của người đồng nghiệp, của tri kỷ đã khiến danh hài Hoài Linh suy sụp, đau đớn và không cam tâm vì 'dễ gì tìm được một người như anh ấy'!

Mối tình tri kỷ keo sơn gắn bó kéo dài gần 3 thập kỷ giữa Danh hài Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài từng được xem là mối nhân duyên kỳ lạ nhất trong showbiz Việt.

Chí Tài và Hoài Linh là cặp bài trùng trên sân khấu. Ảnh: Internet

Giữa showbiz đầy những ganh đua, đố kị, chơi xấu, Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài vẫn bên nhau thầm lặng và coi nhau như tri kỷ, chưa một lần cãi vã, giận hờn.

Mối nhân duyên hiếm có khó tìm

Xuất phát điểm không phải là nghệ sĩ hài, cố nghệ sĩ Chí Tài từng là một tay chơi guitar có tiếng ở TP HCM.

>>Đừng bỏ lỡ: Danh hài Chí Tài và Hoài Linh: Mối lương duyên kỳ lạ 'tâm giao hữu hảo' hơn 2 thập kỷ

Sau thời gian dài gắn bó với âm nhạc, Chí Tài đã thành lập một nhóm nhạc với tên gọi ChiTai’s Brothers.

Hoài Linh và người đã đem Chí Tài đến với sân khấu hài kịch. Ảnh: Internet

Năm 1997, cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Hoài Linh và Chí Tài đã chính thức kéo hai con người tài năng lại bên nhau.

Kể từ lần gặp gỡ đó, Chí Tài chính thức bén duyên với sân khấu hài và bắt đầu mối tình giao hảo kéo dài hơn 2 thập kỷ với danh hài Hoài Linh.

>>Xem ngay: Lời nhắn đầy xót xa mà danh hài Chí Tài từng gửi nghệ sĩ Anh Vũ

Cả hai danh hài đình đám luôn xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện lớn nhỏ và đi qua nhiều thăng trầm trong hoạt động nghệ thuật.

Danh hài Hoài Linh cùng cố danh hài Chí Tài đã có nhiều tác phẩm nổi tiếng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Không ai hợp với Hoài Linh hơn Chí Tài!

Chính sự ăn ý và phối hợp tung hứng lẫn nhau trên sân khấu và thấu hiểu tri kỷ với nhau ngoài đời thực nên chưa một ai diễn với Hoài Linh ăn ý như với Chí Tài.

Một loạt những tác phẩm đình đàm như 'Con sáo sang sông hay Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Nỗi oan Thị Mầu, Giọt lệ đài trang... đã chính thức tạc những bức tượng thành xuất sắc trong lòng của khán giả.

Cả hai từng có nhiều tác phẩm để đời. Ảnh: Internet

Sự hòa quyện trong lối diễn của cả hai biểu lộ qua từng biểu cảm và cử chỉ, một người trầm, một người bổng đã chính thức giúp cả hai thăng hoa trên sân khấu.

Mối 'giao hảo' tri kỷ

Trong suốt hơn 2 thập kỷ bên nhau, Hoài Linh từng tiết lộ danh hài và cố nghệ sĩ Chí Tài chưa một lần xảy ra cãi vã hay giận hờn.

Cả hai đã bên nhau và cùng nhau đi qua nhiều thăng trầm của cuộc đời hoạt động nghệ thuật.

'Nếu nói tôi và anh Tài không hoàn toàn cãi vã là không đúng, vì ắt hẳn trong những buổi đi diễn hoặc hợp tác một dự án chung thì cũng bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, anh Chí Tài giống như một người anh cả vậy, mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau', Hoài Linh từng tâm sự.

Sự ra đi của đàn anh Chí Tài đã khiến Hoài Linh hoàn toàn suy sụp, đau đớn.

Danh hài Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài và tình cảm đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Ảnh: Internet

Đây là sự mất mát lớn không chỉ với danh hài Hoài Linh mà với nền sân khấu nhạc kịch nước nhà, thiếu vắng đi một bóng cây đại thụ.

Thủa sinh thời, cố danh hài Chí Tài cũng từng không hết lời khen ngợi khi nói về Hoài Linh: Một người tài năng và hiểu chuyện.

Hình ảnh Hoài Linh liên tục chắp tay cảm tạ những người hâm mộ đến đưa tang cố danh hài Chí Tài khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Internet

Hình ảnh Hoài Linh lặng lẽ chắp tay cảm tạ những người đến đưa tang cố danh hài Chí Tài khiến những người hâm mộ không khỏi kìm lòng xúc động.

Sự ra đi của Chí Tài khiến Hoài Linh suy sụp và đau đớn. Ảnh: Internet

Gạt bỏ đau thương và mất mát, Hoài Linh vẫn giữa trọn chữ tình với người anh đáng kính dù rằng chẳng đành lòng cam tâm chấp nhận sự thật.

'Hơn 20 năm chúng tôi chưa một lần tranh cãi hay làm điều gì buồn nhau. Dễ gì tìm được một người như anh ấy, nên tôi không cam tâm'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài Hoài Linh