Tin mới

Rớt nước mắt với lời nhắn nhủ vĩnh biệt của Lệ Quyên đến với cố danh hài Chí Tài

Thứ hai, 14/12/2020, 11:23 (GMT+7)

'Anh Tài về Mỹ với chị nhé...Bao người bên đó cũng mong anh từng phút...', nữ ca sĩ Lệ Quyên không kìm được lòng nhắn những lời vĩnh biệt đến người đồng nghiệp đáng kính, đàn anh đáng ngưỡng mộ - cố danh hài Chí Tài.

Sau khi chuyến bay đưa linh cữu cố danh hài Chí Tài rời Việt Nam sang Mỹ, hàng loạt các nghệ sĩ, các đàn em trong nghề đã không kìm được nước mắt và xúc động nói những lời tiễn biệt cuối cùng đến người anh đáng kính.

Dòng trạng thái đầy xúc động mà Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân của mình. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ Lệ Quyên không kìm được xúc động khi nhắn nhủ đến người anh, người đồng nghiệp của mình.

>>Xem thêm: Lộ lý do bà xã và gia đình cố danh hài Chí Tài chưa thể ra đón linh cữu tại sân bay

'Anh Tài về Mỹ với chị nhé. Bao người bên đó cũng mong anh từng phút...E vừa nhắn với anh Hoài Linh là,thế này là trọn một kiếp yêu thương rồi'...Lệ Quyên xúc động.

Hình ảnh dòng người tiễn biệt cố danh hài Chí Tài và những lời nhắn nhủ yêu thương của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của 'nữ hoàng Bolero', cô hứa hẹn lần sau khi bà xã cố danh hài Chí Tài về, cô sẽ xếp chỗ đẹp để cô hát bởi lúc sinh thời, danh hài Chí Tài cũng đều làm thế.

'Kiếp tằm rút ruột nhả tơ cho cuộc đời của anh em mình. Kiếp sau nếu có,anh em mình lại nguyện làm nghệ sỹ để được khán giả yêu vô điều kiện. Tạm biệt anh'...

>>Đừng bỏ lỡ: Quán cơm phát tờ quảng cáo in hình ảnh cố danh hài Chí Tài khiến dân tình phẫn nộ

Ngay khi Lệ Quyên đăng tải những dòng chia sẻ đầy xúc động này, những người hâm mộ cũng như đồng nghiệp không kìm được lòng.

Linh cữu cố danh hài Chí Tài đã được đưa sang Mỹ để gia đình lo hậu sự. Ảnh: Internet

Đa phần những người hâm mộ đều mong muốn cô danh hài Chí Tài sẽ an nghỉ và gửi lời chào tạm biệt đến người nghệ sĩ tài hoa.

Đêm qua, đúng 22h58 phút theo giờ Việt Nam, chiếc máy bay mang linh cữu của cố danh hài Chí Tài đến Mỹ đã chính thức hạ cánh xuống sân bay Los Angeles International Airport, Mỹ.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên tại đám tang cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều, được sự ủy nhiệm của bà xã cố danh hài, hiện tại lĩnh cữu của cố danh hài sẽ được đưa đến nhà quàn, lo thủ tục đầy đủ và đến lúc đó người thân gia đình mới được đến gặp.

Hình ảnh quan tài của cố danh hài được đưa xuống máy bay trong cô quạnh khiến không ít người phải xót xa.

'Khi anh đi thì hàng ngàn người nối đuôi tiễn anh ra sân bay còn khi đến thì chỉ một mình anh trong chiếc quan tài lạnh lẽo không một người quen', Trizzie Phương Trinh trải lòng gây xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news