Tin mới

Điều khiến cố danh hài Chí Tài nuối tiếc nhất trong cuộc đời qua lời kể của ông xã Thu Phương

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:55 (GMT+7)

Chồng ca sĩ Thu Phương- Ông bầu Dũng Taylor tiết lộ khá nhiều điều thú vị về con người của cố danh hài Chí Tài, trong đó có điều khiến nam danh hài nuối tiếc và đau đáu nhất.

Sự ra đi của danh hài Chí Tài, một nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt đang thực sự khiến không ít đồng nghiệp và những người hâm mộ bàng hoàng.

Là một trong những người từng có mối thân tình với cố danh hài Chí Tài, ông xã của Ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor không khỏi xúc động nghẹn ngào trước sự ra đi của đàn anh.

Danh hài Chí Tài thủa sinh thời cùng với ông xã ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Thu Phương đã đăng tải dòng trạng thái nhắc về kỷ niệm cùng với danh hài Chí Tài và lòng cảm phục.

Theo tiết lộ của ông bầu Dũng Taylor, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa tin danh hài Chí Tài đã ra đi mãi mãi.

Sự ra đi của danh hài Chí Tài là sự mất mát lớn đối với showbiz Việt. Ảnh: Internet

Trong suốt hơn 2 thập kỷ, chưa một cặp danh hài nào ăn ý với nhau và tung hứng cùng nhau như Hoài Linh và Chí Tài.

>>Xem ngay: Dòng chia sẻ của Hồng Vân về việc cố NS Anh Vũ báo mộng bất ngờ bị lục lại sau khi danh hài Chí Tài qua đời

Vài năm trước, ông xã ca sĩ Thu Phương có cơ hội được gặp gỡ danh hài Chí Tài tại trung tâm y tế Micheal Đào và nhận thấy đàn anh ốm nhiều do bị tiểu đường nặng nên phải chăm chỉ tập luyện và kiểm tra đều đặn.

Chí Tài và Hoài Linh từng là cặp bài trùng vô cùng ăn ý trên sân khấu. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của Dũng Taylor, cố danh hài Chí Tài từng ở Q. Phú Nhuận trước khi về Việt Nam đã mua một căn hộ cao cấp tại đây và chuẩn bị đón bà xã về ở chung.

Cũng do bị bệnh tiểu đường nên nam danh hài luôn chú trọng chuyện ăn uống và thường xuyên đi thể dục bằng việc leo thang bộ từ tầng 12 xuống đất hàng ngày.

Khi nói về điều khiến cố danh hài nuối tiếc và đau đáu nhất, Dũng Taylor tiết lộ đó là chuyện cố danh hài Chí Tài và bà xã quyết định không có con.

Chí Tài trong những lần gặp mặt bạn bè, trong đó có ông xã ca sĩ Thu Phương và Danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Nói về những trải lòng của đàn anh đã quá cố, Dũng Taylor cho biết nam danh hài từng tâm sự rằng thỉnh thoảng ngồi cafe và được bạn bè hỏi dự định về tuổi già, cố danh hài Chí Tài có đôi chút buồn.

'Tôi không có con vì đó là chọn lựa của hai vợ chồng tôi. Tôi chỉ tiếc là không có ai nối nghiệp mình. Ngày trước tôi và Phương Loan chưa thích có con, vì lo không có đủ điều kiện vật chất cho chúng, không muốn con cái sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn vì công việc của chúng tôi chưa vững. Tôi chờ đủ kinh tế rồi mới tính', cố danh hài Chí Tài từng chia sẻ.

Tuy nhiên, do quá đam mê nghiệp diễn nên khi ngoảnh lại, cả cố danh hài Chí Tài và bà xã đều đã quá già rồi.

Danh hài Chí Tài cùng bà xã Phương Loan. Ảnh: Facebook

Cố danh hài Chí Tài cũng từng tiết lộ góc khuất sâu thẳm nhất khi nói về lý do không có con của mình: 'Nói ra hơi ích kỷ, tôi sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, và tôi quan niệm là vì kinh tế của những vợ chồng đó không được dư dả nên mới xảy ra những chuyện không hay đó. Nếu mình có tiền thì giải quyết được những vấn đề, tránh việc gây lộn. Hồi nhỏ, tôi đã có suy nghĩ như vậy rồi'.

Dưới cái nhìn của một ông bầu đình đám, cố danh hài Chí Tài là một người làm việc vô cùng trách nhiệm và luôn là người 'chống lưng' cho mọi trục trặc.

Cố danh hài Chí Tài chẳng ngại ngần đệm đàn cho ca sĩ hát dù không phải là trách nhiệm của anh.

Hay diễn thế cho những đồng nghiệp vắng mặt trong chương trình khi cần thiết.

'Nói tóm lại, khi mời Chí Tài là bầu show an tâm, không đòi hỏi quá đáng, không bao giờ bỏ show và không bao giờ nề hà công việc. Tôi không kềm được nước mắt khi nhắc đến người anh em sống thuận trên hợp dưới và hết lòng với nghề nghiệp lại ra đi bất chợt', Dũng Taylor trải lòng.

Có thể thấy, những chi tiết nhỏ nhặt đã giúp những người hâm mộ hiểu rõ hơn về con người của một cố nghệ sĩ tài hoa sau bức màn nhung của sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news