Tin mới

Giáo sư Xoay - MC 'Ai là Triệu Phú' công khai 'bộ mặt thật' với khoảnh khắc đáng yêu đời thường

Thứ tư, 17/02/2021, 17:12 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Giáo sư Xoay - MC chương trình Ai là triệu phú nhanh chóng nhận được những lời bình luận, 'hỏi xoáy' từ phía khán giả và người hâm mộ.

Trước khi đến với vai trò MC của chương trình Ai Là Triệu Phú - Giáo sư Cù Trọng Xoay, tên thật là Đinh Tiến Dũng từng được nhiều khán giả yêu mến với màn tương tác đầy hành hước cùng với Xuân Bắc trong tiểu mục 'Hỏi xoáy, đáp xoay' của Gặp nhau cuối tuần. Hài hước trên sóng truyền hình, MC Tiến Dũng có có nhiều khoảnh khắc thú vị về cuộc sống đời thường được chia sẻ trên MXH.

Giáo sư Xoay bảnh bao trong vai trò MC Ai là triệu phú
Giáo sư Xoay bảnh bao trong vai trò MC Ai là triệu phú

Mới đây, nam MC Ai là triệu phú đã đăng tải hình ảnh thú vị khi bế con với gương mặt cam chịu, kèm theo đó là lời chia sẻ: 'Đến giờ vẫn chưa ra khỏi nhà đi làm khai xuân được các bác ạ. "Hậu quả" của việc nghỉ Tết bên nhau cả tuần đấy... Chúc cả nhà một năm mới mạnh khoẻ, Bình An và có thật nhiều yêu thương nhé'.

Một hình ảnh khác của nam MC khi ở nhà
Một hình ảnh khác của nam MC khi ở nhà

Giống như nhiều MC truyền hình khác, khi lên hình luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, bảnh bao thế nhưng khi về nhà anh chỉ là một người chồng, người cha như bao đàn ông khác. Thậm chí, gương mặt của MC Ai Là Triệu Phú bày tỏ sự cam chịu, đành phải chiều lòng công chúa trong bức hành mới đăng tải khiến nhiều người 'phì cười'.

Không những thế, nam MC còn có câu trả lời 'chất như nước cất' khi một người hỏi vui có bị vợ bắt bế con hay không/ 'Sao lại là bắt? Giời ôi, chỉ mấy năm nữa là không được bế ấy chứ, một là vì nó nặng rồi, hai là nó không cho bế nữa. Lúc nó bế hộ là mình lại lo ấy chứ', Đinh Tiến dũng hài hước cho hay.

MC Tiến Dũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc con nhỏ
MC Tiến Dũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc con nhỏ

Năm 2013, MC Tiến Dũng kết hôn với cựu MC của VTV và giờ đã và hiện giờ đã chuyển sang công tác trong trường đại học. Hiện tại, vợ chồng Giáo sư Xoay đã có 2 con, một cậu lớp 1 và một em bé 1 tuổi. Anh thường xuyên khoe hình ảnh gia đình nhỏ của mình, những khoảnh khắc dạy con, chăm con thay vợ, đích thực là một người chồng, người cha khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Gia đình hạnh phúc của GS Xoay
Gia đình hạnh phúc của GS Xoay
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news