Tin mới

Liều chơi 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chàng trai để vuột mất tấm séc 150 triệu đồng đầy tiếc nuối ở câu số 15

Thứ tư, 06/01/2021, 09:32 (GMT+7)

Chứng kiến màn đấu trí của Trần Đặng Đăng Khoa nhiều khán giả vừa nể phục vừa ngưỡng mộ sự hiểu biết của anh, bên cạnh đó cũng cảm thấy không khỏi tiếc nuối.

Tập đầu tiên của Ai Là Triệu Phú 2021 công chiếu tối ngày 5/1 đã mang đến cho khán giả cảm xúc thăng hoa nhưng cũng không giấu được sự tiếc nuối. Theo đó, người chơi lần này không phải ai xa lạ mà chính là chàng phượt thủ nổi tiếng từng chinh phục 8.000 km vòng quanh thế giới trong 1.111 ngày - Trần Đặng Đăng Khoa.

Trần Đặng Đăng Khoa (ảnh internet)

Xuất hiện tại chương trình, Đăng Khoa giản dị, luôn giữ phong thái hiền hòa với nụ cười thường trực. Lần đầu tiên tham gia, anh chàng cũng gặp ngay nam MC mới toanh là Nguyễn Tiến Dũng (GS Cù Trọng Xoay). Anh nhận được sự trợ giúp từ GS Trần Thành Nam và Hà Việt Hoàng - Siêu Trí Tuệ Việt Nam và một người bạn của Khoa.

Anh Khoa đến tham gia chương trình với 1 người bạn

Với khối kiến thức của mình, Đăng Khoa đã xuất sắc vượt qua 14 câu hỏi và sử dụng hết hoàn toàn 4 sự trợ giúp. Đến câu thứ 15, dù không còn bất cứ sự trợ giúp nào, anh vẫn kiên quyết chơi tới cùng. Tuy nhiên, ở một câu hỏi thuộc lĩnh vực văn học anh đã bị trả lời sai.

Chính điều này đã khiến phượt thủ không có cơ hội nhận được tấm séc trị giá 150 triệu đồng từ chương trình. Ngoài ra, anh còn bị mất đi hàng chục triệu đồng và quay về nhận mức thưởng ở câu số 10, chỉ 22 triệu đồng theo luật chơi của chương trình.

Anh xuất sắc vượt qua 13 câu hỏi

Nhưng đến câu thứ 15 đã trả lời sai đầy tiếc nuối (ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi phần chơi được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với kiến thức của Đăng Khoa. Bên cạnh đó, nhiều người không khỏi tiếc nuối khi Anh Khoa để vuột mất cơ hội chạm tay vào tấm séc 150 triệu đồng. Đồng thời, sự "liều lĩnh" này đã khiến anh mất đi số tiền thưởng lớn.

Hiện phần chơi của Đăng Khoa vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Trần Đặng Đăng Khoa là chàng phượt thủ nổi tiếng với hành trình vòng quanh thế giới trên xe máy. Anh bắt cuộc phiêu lưu của mình từ ngày 1/6/2017 tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Những nơi chàng trai này đi qua là tất cả các châu lục trên thế từ châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Úc, Nam Cực và châu Phi.

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh lại ngấm ngầm thừa nhận có người yêu

Sau khi kết thúc hành trình của mình, Đăng Khoa đã có bài chia sẻ đầy cảm xúc. Trong suốt quá trình thực hiện ước mơ, anh cũng thường xuyên cập nhật tình hình của mình và nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news