Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều 'phát mệt' vì vẻ điển trai của quý tử đầu lòng

Thứ tư, 17/02/2021, 16:31 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, hàng loạt người hâm mộ của ca sĩ Phương Loan vào nhận vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh làm mẹ chồng vì vẻ điển trai của quý tử đầu lòng.

Mới đây trên trang cá nhân, vỡ cũ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã phải 'kêu than' bởi vẻ điển trai của cậu quý tử đầu lòng khiến trang cá nhân của cô gần đây luôn tấp nập người vào bình luận và gọi cô là 'mẹ chồng'.

Con trai đầu của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến bao người 'ngất ngây' bởi vẻ điển trai
Con trai đầu của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến bao người 'ngất ngây' bởi vẻ điển trai

Theo lời chia sẻ của nữ ca sĩ, một đàn 'Heo mập' - tức fan của ca sĩ Phương Loan đã gửi lời khen ngợi tới vẻ điển trai của Beckam - con trai đầu lòng của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều. Nữ ca sĩ cùng nửa đùa nửa thật khi cho biết con trai mình còn nhỏ, nếu có ai muốn nhận làm con dâu thì hãy để 15 năm nữa hẵng 'nộp đơn ứng tuyển'.

'Beckam nhà này nhìn ngầu vậy thôi chứ rất nhút nhát. Mà em nó chưa đầy 18 tuổi mà chồng với vợ gì ở đây trời? Với lại tui còn trẻ mơn mởn nên chưa muốn làm bà nội đâu nhe. Ai muốn làm dâu tui 15 năm nữa quay lại nộp đơn', Trizzie Phương Trinh hài hước chia sẻ.

Vợ cũ Bằng Kiều 'phát mệt' vì vẻ điển trai của quý tử đầu lòng - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh có với nhau 3 người con. Con trai đầu lòng của hai người là Beckam, tên tiếng Việt là Bằng Phương. Hiện Bằng Phương đang theo học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ - một ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, từng có nhiều ngôi sao quốc tế theo học.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Bằng Phương theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh là người hiền lành và rất tình cảm.

Cậu bé 15 tuổi này không những điển trai mà còn tài năng
Cậu bé 15 tuổi này không những điển trai mà còn tài năng

Trong một chia sẻ mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều cũng tiết lộ khi nào các con của mình 'đủ lông, đủ cánh' cô sẽ không xen vào chuyện đời tư của các con và để các con tự do lựa chọn hạnh phúc choa mình.

Quan điểm này của Trizzie Phương Trinh cũng nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ khán giả. Nhiều người cũng dành lời ngưỡng mộ đến sự tâm lý và chu đáo của vợ cũ Bằng Kiều với nhiều quan điểm sống tích cực, mới mẻ dành cho các con.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có với nhau 3 cậu con trai
Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều có với nhau 3 cậu con trai
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news