Tin mới

Hôn nhân dài như sớ của 'cô Xuyến' Hoàng Yến 4 đời chồng: Yêu toàn trai trẻ và chủ động chia tay

Thứ tư, 17/02/2021, 19:20 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến ly hôn chồng thứ 4, còn bị tố ngoại tình và không cho chồng gặp con đẻ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Ngày 17/2, thông tin "cô Xuyến" Hoàng Yến ly hôn chồng được lan truyền khắp mạng xã hội. Gây chấn động hơn là việc nữ diễn viên bị người chồng thứ 4 - anh Cao Thắng tố vợ cũ "Ngoại tình trai trẻ", không cho gặp con gái từ trước Tết Nguyên đán. Sự việc được chồng thứ 4 của Hoàng Yến công khai trên trang cá nhân. 

'Cô Xuyến' Hoàng Yến 4 đời chồng (ảnh internet)
'Cô Xuyến' Hoàng Yến 4 đời chồng (ảnh internet)

Được biết, cuộc hôn nhân chính thức đổ vỡ vào cuối tháng 3/2020, cả hai đã nộp đơn ra tòa tuy nhiên phía chồng cũ cho rằng mọi việc không thể được giải quyết nhanh như vậy. Về phía, Hoàng Yến, chị cho biết cả hai đã ly hôn, lý do không cho chồng gặp con là bởi tâm lý chồng cũ bất ổn. 

Nữ diễn viên ly hôn chồng thứ 4 kém cô 3 tuổi (ảnh internet)
Nữ diễn viên ly hôn chồng thứ 4 kém cô 3 tuổi (ảnh internet)

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" phủ nhận chuyện ngoại tình, khẳng định đã không còn cảm hứng với đàn ông: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

Tạm khép lại cuộc hôn nhân ồn ào, ít ai biết rằng Hoàng Yến đã trải qua 4 đời chồng và điểm chung của những cuộc hôn nhân trước là việc cô đều yêu trai trẻ và chủ động chia tay khi hết yêu. 

Trước khi ly hôn lần 4, Hoàng Yến từng trải qua 3 đời chồng khác nhau (ảnh internet)
Trước khi ly hôn lần 4, Hoàng Yến từng trải qua 3 đời chồng khác nhau (ảnh internet)

Lần đổ vỡ đầu tiên trong hôn nhân của Hoàng Yến là năm cô 18 tuổi, thời điểm đó bà mẹ 3 con đang là một sinh viên năm nhất còn trẻ dại, ngây thơ. Cô là người phát hiện chồng phản bội và đã quyết định "đường ai nấy đi", dắt con về nhà mẹ đẻ làm lại từ đầu. 

Lần đò thứ 2, Hoàng Yến bén duyên với một người đàn ông khác và có một cô con gái. Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang khi chỉ kéo dài đúng 4 năm cũng đứt gánh giữa đường. Cô lại là người quyết định xách ba lô ra đi.

Nữ diễn viên khẳng định chia tay là hết yêu và hết duyên (ảnh internet)
Nữ diễn viên khẳng định chia tay là hết yêu và hết duyên (ảnh internet)

Bẵng đi 10 năm, Hoàng Yến lại tìm được chân ái của cuộc đời, bên người đàn ông kém cô tới 8 tuổi. Tuy nhiên trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi không thể sinh con nên cũng quyết định chia tay nhau. 

Cả 3 lần đò, Hoàng Yến đều là người chủ động chia tay. Cô khẳng định dù hôn nhân không lâu bền nhưng khoảng thời gian sống bên họ cô cảm thấy hạnh phúc và không hề hối hận. Lý do chia tay được nữ diễn viên đưa ra là bởi khi tình yêu đã phai nhạt thì dù có cố bồi đắp cũng không thể níu kéo, nên Hoàng Yến cho rằng chia tay là điều tốt nhất cho cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news