Tin mới

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe sắc sau thời gian xuất gia gieo duyên

Thứ năm, 28/12/2023, 10:09 (GMT+7)

Hiện diện trong khoảnh khắc mới đây, Đào Hoàng Yến nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Thời gian vừa qua, diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân xuất gia gieo duyên. Những hình ảnh "xuống tóc" của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe sắc sau thời gian xuất gia gieo duyên - Ảnh 1
 

Sau khoảng thời gian xuất gia gieo duyên, mới đây nhất Đào Hoàng Yến đã có màn hiện diện trên mạng xã hội. Với diện mạo mới là mái tóc ngắn, lên đồ lộng lẫy, nữ diễn viên Về nhà đi con trông vô cùng lạ lẫm. Song không thể phủ nhận rằng trong loạt hình này Đào Hoàng Yến vẫn vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ. Ở tuổi 47, nhan sắc của cô vẫn khiến bao chị em phải ghen tỵ.

Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe sắc sau thời gian xuất gia gieo duyên - Ảnh 2
 
Diễn viên Đào Hoàng Yến khoe sắc sau thời gian xuất gia gieo duyên - Ảnh 3
 
Đào Hoàng Yến trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh mới. Ảnh: FBNV

Trước đó, chia sẻ về hành trình xuất gia của mình, Diễn viên Hoàng Yến cho biết cô trở thành tu sĩ là để báo hiếu cha mẹ. "Tôi quyết định xuống tóc vì muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là tốt đẹp nhất, cho nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ của mình", Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Việc lựa chọn xuất gia gieo duyên ở thời điểm hạnh phúc của cuộc đời khiến Đào Hoàng Yến luôn cho mình có lựa chọn sáng suốt. Cô khẳng định lựa chọn xuống tóc không phải vì cuộc sống quá rối ren, khó khăn mà ngược lại, cô vẫn rất hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống đang có. 

Diễn viên Hoàng Yến trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet
Diễn viên Hoàng Yến trong Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Cô thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn có tính cách lẳng lơ, đa tình. Một số vai diễn đáng chú ý của Hoàng Yến có thể kể đến như vai cô Xuyến trong Về nhà đi con, vai Lệ ở Làng Trong Phố,...

Ngoài đời, Đào Hoàng Yến có đến 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với cuộc hôn nhân thứ 4, cả hai từng có những màn đấu tố qua lại khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến