Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến đi siêu âm, úp mở về việc có thêm em bé ở tuổi U50

Thứ năm, 11/01/2024, 17:07 (GMT+7)

Những hé lộ mới đây của nữ diễn viên Hoàng Yến khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc nữ diễn viên có ý định sinh thêm con sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ đã trải qua.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh check-in tại phòng siêu âm buồng trứng. Đáng chú ý trong khoảnh khắc này, phong cách cá tính, mạnh mẽ, đậm chất "dân chơi" của Diễn viên Hoàng Yến khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Diễn viên Hoàng Yến đi siêu âm, úp mở về việc có thêm em bé ở tuổi U50 - Ảnh 1
 
Diễn viên Đào Hoàng Yến gây chú ý với loạt hình ảnh ở phòng siêu âm. Ảnh: FBNV
Diễn viên Đào Hoàng Yến gây chú ý với loạt hình ảnh ở phòng siêu âm. Ảnh: FBNV

Cùng với loạt khoảnh khắc này, diễn viên Hoàng Yến úp mở: "Hôm nay ngày mưa gió mình quyết định đi làm một việc quan trọng. Sau khi siêu âm bác sĩ bảo buồng trứng vẫn đẹp nhờ. Nói chung là gặp bác sĩ thì mọi việc đều tốt đẹp, happy kỳ diệu". Chia sẻ này càng khiến Cộng đồng mạng tin tưởng rằng diễn viên Đào Hoàng Yến có dự định sinh thêm con sau khi đã trải qua 4 cuộc hôn nhân không thành.

Tuy nhiên với tạo hình đầy cá tính lần này, không ít người phỏng đoán đây chỉ là một vai diễn trong dự án mới của Đào Hoàng Yến.

Đào Hoàng Yến úp mở về hình ảnh của mình. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến úp mở về hình ảnh của mình. Ảnh: FBNV

Trải qua 4 cuộc hôn, Đào Hoàng Yến có 3 cô con gái. Hiện tại, con gái lớn của nữ diễn viên đã trưởng thành còn con gái út đã bắt đầu được mẹ cho đi làm quen với công việc diễn xuất. Dù trải qua 4 cuộc hôn nhân, sinh 3 con cô con gái với 3 người chồng khác nhau nhưng các con của Đào Hoàng Yến lại rất yêu thương, gắn bó, đoàn kết với nhau và đặc biệt đều dành tình yêu lớn cho mẹ của mình.

Đào Hoàng Yến có 3 con với 3 người chồng khác nhau. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến có 3 con với 3 người chồng khác nhau. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân xuất gia gieo duyên. Những hình ảnh "xuống tóc" của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Chia sẻ về hành trình xuất gia của mình, Diễn viên Hoàng Yến cho biết cô trở thành tu sĩ là để báo hiếu cha mẹ.

Diễn viên Hoàng Yến đi siêu âm, úp mở về việc có thêm em bé ở tuổi U50 - Ảnh 2
 

"Tôi quyết định xuống tóc vì muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là tốt đẹp nhất, cho nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ của mình", Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến