Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng khi bị nói đi tu mà còn làm màu, đánh bóng tên tuổi trên mạng

Thứ bảy, 16/12/2023, 20:34 (GMT+7)

Trước những thông tin như đi tu không đóng phim, đi tu mà còn làm màu đánh bóng tên tuổi trên mạng, diễn viên Hoàng Yến đã livestream lên tiếng giải thích.

Ngày 12/12, diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh cô xuống tóc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết bản thân đã trở thành người đi tu đúng nghĩa trong hơn 1 tuần qua. 

Hình ảnh Hoàng Yến xuống tóc đi tu gieo duyên 8 ngày ở Ấn Độ.
Hình ảnh Hoàng Yến xuống tóc đi tu gieo duyên 8 ngày ở Ấn Độ.

Nói về lý do "xuống tóc" trên báo VTC News, Diễn viên Hoàng Yến cho biết, cô xuống tóc để xuất gia gieo duyên và muốn được báo hiếu cho cha mẹ. 

Được biết, Hoàng Yến tham gia khóa tu gieo duyên trong 8 ngày tại Ấn Độ. Trong 8 ngày, cô được sinh hoạt như một vị sư thực sự. Sau khi kết thúc khóa tu, Hoàng Yến đã xả giới trước khi về Việt Nam và quay về cuộc sống bình thường, duy trì các công việc như trước đây.

Hình ảnh nữ diễn viên trong lần livestream mới nhất.
Hình ảnh nữ diễn viên trong lần livestream mới nhất.

Mới đây, Hoàng Yến livestream nói rõ hơn về việc xuất gia gieo duyên để tránh gây hiểu lầm mà theo cô là để "không làm mất công vài người lại phán xét tiêu cực".

Nữ diễn viên cũng cho biết, lý do cô livestream nói về vấn đề đi tu vì một số khán giả có hiểu lầm về sự việc, thậm chí có người còn cho rằng cô đi tu để làm màu, đánh bóng tên tuổi. 

"Tiếc quá từ giờ không được xem Yến đóng phim nữa. Chị đã khóc khi nghĩ Yến đi tu. Đi tu mà còn làm màu đánh bóng tên tuổi. Tu mà không tĩnh tâm đi cứ up ảnh với video lên mạng. Có một sự hơi hiểu lầm chút rồi các anh chị ạ, Yến quay video để mọi người hiểu rõ hơn vấn đề", cô chia sẻ.

Trong video livestream, Hoàng Yến cho biết: "Mọi người đang hiểu lầm rồi, hiện tại Hoàng Yến là một người bình thường, Yến không còn là tu nữ như ở bên Ấn Độ nữa. Bởi vì khóa tu này là một khóa tu ngắn hạn, chỉ kéo dài trong 8 ngày. Bản thân Yến đã có ý định xuống tóc xuất gia gieo duyên tại Ấn Độ trước đó một tháng. Yến chỉ tham gia, giữ giới, làm một tu nữ chỉ trong 8 ngày tại Ấn Độ. Trước khi về Việt Nam, Yến cùng đoàn 50 người đã được thầy cho xả giới, trở về Việt Nam là người bình thường. Yến đăng tải video lên mạng là muốn chia sẻ cảm xúc tuyệt vời khi được làm tu nữ ở quê hương của Phật".

Nữ diễn viên cho biết, cô vẫn tiếp tục đóng phim và kinh doanh.
Nữ diễn viên cho biết, cô vẫn tiếp tục đóng phim và kinh doanh.

Nữ diễn viên 7X cũng cho biết, hiện tại cô là một người bình thường, trong thời gian tới vẫn tiếp tục đi đóng phim, livestream tâm sự với khán giả. Hoàng Yến cũng phủ nhận tin đồn xuống tóc vì bị người yêu bỏ hay ly hôn 4 lần. Nói về những người có lời nói khó nghe, hiểu lầm mình, Hoàng Yến cho biết, cô không giữ chấp niệm vì họ chưa hiểu vấn đề chứ không lên tiếng đáp trả.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Cô thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn có tính cách lẳng lơ, đa tình. Một số vai diễn đáng chú ý của Hoàng Yến có thể kể đến như vai cô Xuyến trong Về nhà đi con, vai Lệ ở Làng Trong Phố,...

Ngoài đời, Đào Hoàng Yến có đến 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với cuộc hôn nhân thứ 4, cả hai từng có những màn đấu tố qua lại khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian.

Ảnh: FB Đào Hoàng Yến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến