Tin mới

'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói về hành trình trở thành tu sĩ, không ngại đối diện với câu hỏi kết hôn lần 5

Thứ ba, 12/12/2023, 16:17 (GMT+7)

Diễn viên Đào Hoàng Yến có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống sau loạt hình ảnh 'xuống tóc' khiến mạng xã hội xôn xao.

Mới đây, diễn viên Đào Hoàng Yến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi những hình ảnh cô xuống tóc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con cho biết bản thân đã trở thành người đi tu đúng nghĩa trong hơn 1 tuần qua. 

Đào Hoàng Yến gây bất ngờ với hình ảnh 'xuống tóc' mới đây. Ảnh: Internet
Đào Hoàng Yến gây bất ngờ với hình ảnh "xuống tóc" mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây, chia sẻ trên VTC News, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định "xuống tóc" của mình. Cô cho biết bản thân trở thành tu sĩ là để báo hiếu cha mẹ.

"Tôi đã xuống tóc trở thành tu sĩ xuất gia gieo duyên. Tôi quyết định xuống tóc vì muốn được báo hiếu cha mẹ. Đức Phật dạy rằng công đức xuất gia là tốt đẹp nhất, cho nên tôi muốn được làm người xuất gia để lấy những công đức đó hồi hướng chia phước cho cha mẹ của mình", Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Đào Hoàng Yến 'xuống tóc' để báo hiếu cha mẹ. Ảnh: Internet
Đào Hoàng Yến "xuống tóc" để báo hiếu cha mẹ. Ảnh: Internet

Cũng trong lần chia sẻ này, nữ diễn viên Đào Hoàng Yến cho biết bản thân rất hạnh phúc với quyết định của mình. Cô lựa chọn xuống tóc không phải vì cuộc sống quá rối ren, khó khăn mà ngược lại, cô vẫn rất hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống đang có. 

Đặc biệt, nữ diễn viên Về nhà đi con không ngần ngại đối diện về việc sẽ kết hôn trong tương lai. "Theo quan điểm của tôi thì việc kết hôn hay không kết hôn cũng chỉ là trên danh nghĩa, việc bạn có hạnh phúc với hiện tại không mới là điều quan trọng. Khi mình tìm được hạnh phúc của nội tâm thì tự khắc 'mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó'. Tôi tin người bước được vào trái tim của tôi cũng phải có một trái tim đầy yêu thương và bao dung", Đào Hoàng Yến chia sẻ.

Đào Hoàng Yến được đánh giá là sở hữu diện mạo trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến được đánh giá là sở hữu diện mạo trẻ hơn so với tuổi thật. Ảnh: FBNV

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Cô thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn có tính cách lẳng lơ, đa tình. Một số vai diễn đáng chú ý của Hoàng Yến có thể kể đến như vai cô Xuyến trong Về nhà đi con, vai Lệ ở Làng Trong Phố,...

Ngoài đời, Đào Hoàng Yến có đến 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Với cuộc hôn nhân thứ 4, cả hai từng có những màn đấu tố qua lại khiến mạng xã hội xôn xao một thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hoàng Yến