Tin mới

Trái ngược với sự đau khổ của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng lại tươi tắn và hạnh phúc trong lễ tình nhân

Thứ tư, 17/02/2021, 10:33 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đều có động thái khác lạ trên trang cá nhân trong dịp Lễ tình nhân 14/2 nhưng dường như thái độ của cả hai mới là tâm điểm của sự chú ý.

Sau tất cả thì mối tình 8 năm giữa Thiều Bảo TrâmSơn Tùng M-TP cuối cùng cũng đã chính thức đường ai nấy đi trong ồn ào và không đáng có. 

Đối với những người hâm mộ cặp đôi mà nói, đây có lẽ là tin buồn nhất ngay đầu năm 2021 khi mà mọi niềm tin và thần tượng đều sụp đổ. 

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Có lẽ ít ai nghĩ rằng hình ảnh mà Sơn Tùng bấy lâu nay gây dựng lại vô tình hoá bong bóng chỉ vì cái tên 'trà xanh' đang làm mưa làm gió khắp cõi mạng. 

Nhiều người không khỏi xót xa 'mối tình thanh xuân từng là tất cả cũng không bằng một ả trà xanh'. 

Động thái lạ lẫm của Sơn Tùng trong ngày Lễ Valentine 14/2. Ảnh: Instagram
Động thái lạ lẫm của Sơn Tùng trong ngày Lễ Valentine 14/2. Ảnh: Instagram

Nhưng biết sao được, khi đã hết tình, cạn duyên thì việc rời đi chỉ còn là điều tất lẽ dĩ ngẫu, giống như bao sự yêu nhau của các cặp đôi trên thế gian nay. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Thiều Bảo Trâm có động thái vô cùng lạ lẫm trong ngày lễ tình nhân 14/2 hậu ồn ào đường ai nấy đi với Sơn Tùng

Tuy nhiên, bởi Tùng và Trâm đều là những người nổi tiểng, mà đã nổi tiếng thì phải chấp nhận trở thành đề tài để săm soi, bình phẩm hay đánh giá của dư luận. 

Không quá khó hiểu khi mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Sơn Tùng M-TP ngày càng bảnh bao hậu ồn ào trà xanh. Ảnh: Instagram
Sơn Tùng M-TP ngày càng bảnh bao hậu ồn ào trà xanh. Ảnh: Instagram

Mọi động thái của Tùng và Trâm hay của 'trà xanh' Hải Tú cũng bị đưa vào tầm ngắm. 

Mới đây vào mùng 3 Tết Nguyên đán cũng chính là ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2, dân tình lại có cớ để săm soi xem động thái của cặp đôi như thế nào hậu chia tay, và chính điều này khiến không ít những người hâm mộ cảm thấy thất vọng. 

Không thất vọng sao được khi mà ngay từ sáng sớm dân tình đã nhanh chóng phát hiện ra Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc và xinh đẹp bên gia đình. Nhưng dân tình lại chăm chăm chú ý vào đôi mắt đượm buồn của nữ ca sĩ. 

Thiều Bảo Trâm xuất hiện với đôi mắt đượm buồn trong ngày Valentine. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm xuất hiện với đôi mắt đượm buồn trong ngày Valentine. Ảnh: Internet

Mặc dù đã nhờ đến sự trợ giúp của make up nhưng có lẽ Thiều Bảo Trâm khó giấu được nét buồn trên gương mặt cũng như thân hình có vẻ gầy hơn trước.

Nhiều người ngậm ngùi 'Chia tay mà, ai mà không buồn cho được', những người hâm mộ cô nàng cũng không khỏi xót xa. 

Ngay sau đó, động thái của Sơn Tùng M-TP vào ngày đặc biệt này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. 

Cũng giống như 'tình cũ', Tùng cũng chẳng mảy may nói gì về chuyện tình yêu, chỉ khoe đúng 3 bao lì xì nhưng lại đầy ẩn ý bởi đính kèm biểu tượng 3 trái tim cùng dòng chữ 2021. 

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Nhiều netizen Việt nhanh chóng phán đoán rằng có lẽ Sơn Tùng đang ngầm thông báo cho biết bản thân mình đang vô cùng vui vẻ và lạc quan hậu ồn ào nên chẳng ngại ngần thể hiện tình cảm như vậy. 

Dù vậy, nhiều người cho rằng đây cũng chỉ là cách viết quen thuộc của nam ca sĩ và hình tượng 3 trái tim chính là biểu tượng dành cho 3 người là chủ nhân của phong bao kia. 

Liên tiếp sau đó, Sơn Tùng cũng không ngần ngại tung thêm loạt hình ảnh bình yên bên bố mẹ và em trai. Điều khiến nhiều người chú ý chính là sau thời gian ồn ào với nhiều drama nổ ra, Tùng gần như vẫn giữ được phong độ của mình khi xuất hiện ngời ngời, không ngần ngại tạo dáng bên bố mẹ. 

Chính thần sắc đối lập của Tùng với Trâm khiến nhiều người không khỏi phật lòng. 

Nhiều người nhận ra rằng con gái bao giờ khi yêu cũng sẽ chịu thiệt thòi và tổn thương. Trong mối tình của Tùng và Trâm, ai đúng ai sai chỉ những người trong cuộc mới biết, nhưng cách mà Tùng đáp trả trước ồn ào cho thấy nam ca sĩ đủ mạnh mẽ và bản lĩnh nhường nào. Còn về Trâm, suy cho cùng cũng chỉ là cô gái đang gồng mình mạnh mẽ, bởi yếu đuối cho ai xem khi mà vô tình cô cũng trở thành mục tiêu công kích của một lượng fan hùng hậu của Tùng?​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news