Tin mới

Sơn Tùng 'Thương Em', Thiều Bảo Trâm cũng không nỡ phá 'người ta tan nát'

Thứ năm, 28/01/2021, 10:13 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tò mò về thái độ của Thiều Bảo Trâm trước drama 'trà xanh' đầy ồn ào của Sơn Tùng M-TP, nhưng cách lựa chọn của Trâm cũng giống như bao cô gái khác: Chấp nhận hy sinh và rời đi trong im lặng. 

Một câu chuyện tình chấm hết cho dù có vì bất cứ lý do gì, nhưng nếu mối tình ấy chấm dứt khi người con gái vẫn còn nặng tình cảm với người còn lại, thì có lẽ họ sẽ day dứt khôn nguôi và lựa chọn ra đi trong im lặng, dù rất đau lòng. 

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn đường ai nấy đi sau 8 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Trong câu chuyện của Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm đang là đề tài khiến dư luận quan tâm thời gian gần đây, hiếm ai biết rằng phía sau ồn ào ấy, vẫn có một Thiều Bảo Trâm một mực giữ im lặng dù cô ấy có thể đã bị một cú sốc và tổn thương rất lớn. 

Sơn Tùng cho rằng gặp nhau là duyên phận và xa nhau cũng là do duyên phận. Ảnh: Internet
Sơn Tùng cho rằng gặp nhau là duyên phận và xa nhau cũng là do duyên phận. Ảnh: Internet

Không đau lòng sau được nếu như những gì mà netizen đồn thổi là sự thật, là việc Sơn Tùng vì 'trà xanh' Hải Tú mà rũ bỏ đi người con gái đã bên cạnh anh suốt những tháng ngày thanh xuân. 

     >>Xem thêm: Lại nói chuyện Sơn Tùng: Thương Em cũng như bao sao nam khác, nhưng sự lựa chọn vẫn là rời đi!

Có lẽ điều Trâm cảm thấy nuối tiếc nhất, chính là những kỷ niệm đã từng gắn bó cùng nhau, những điều đã hứa cùng nhau, là quãng thời gian 'chưa có gì trong tay' nhưng đến khi có tất cả rồi lại 'chẳng có được nhau'.

Người bạn thân thiết của Thiều Bảo Trâm lên tiếng đầy ẩn ý giữa 'tâm bão' drama của Sơn Tùng. Ảnh: Facebook
Người bạn thân thiết của Thiều Bảo Trâm lên tiếng đầy ẩn ý giữa 'tâm bão' drama của Sơn Tùng. Ảnh: Facebook

Dẫu biết rằng xoay quanh ồn ào này, có biết bao tin đồn, biết bao bằng chứng cùng những hình ảnh được các netizen tung ra, người khen, kẻ chê, nhưng sau tất cả, Thiều Bảo Trâm vẫn lựa chọn cách im lặng.

Im lặng bỏ theo dõi Tùng trên trang cá nhân, im lặng xóa và ẩn hết những hình ảnh có liên quan đến Tùng trong suốt 8 năm bên nhau. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng M-TP liên tiếp 'hứng đạn' giữa tâm bão 'drama trà xanh' Hải Tú

Im lặng trước mọi ồn ào, chỉ trích, thậm chí cho rằng cô là kẻ thực dụng... Chỉ có điều, Trâm im lặng với truyền thông, nhưng với những người thân thiết, cô vẫn lựa chọn cho mình cách ứng xử thông minh nhất: Không cho chị gái của mình nhắc đến chuyện tình yêu với mong muốn để những ồn ào này, của cả cô và Sơn Tùng lắng xuống. 

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của hot mom- bạn thân Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook
Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của hot mom- bạn thân Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook

Cái cách Trâm chịu đựng và nhẫn nhịn giữa ồn ào đôi khi khiến những người thân, những người thương cô thực sự cảm thấy khó chịu và bất bình. 

Đâu đó, trên MXH, người ta vẫn rỉ tai nhau về sự thật phía sau sự im lặng của Trâm. 

Người ta vẫn phải chia sẻ cho nhau những chi tiết 'bóc mẽ' Sơn Tùng trong sự ấm ức và thương cảm dành cho Trâm sau 8 năm bên Tùng không danh phận.

Thiều Bảo Trâm vẫn lựa chọn cách im lặng trước mọi ồn ào. Ảnh: Facebook
Thiều Bảo Trâm vẫn lựa chọn cách im lặng trước mọi ồn ào. Ảnh: Facebook

Mới đây trong một bài đăng được chia sẻ trên group kín trên Facebook, người bạn thân của Thiều Bảo Trâm không khỏi bức xúc khi chia sẻ về quãng thời gian u tối mà Trâm đang phải trải qua. 

Có lẽ sau phát ngôn màu mè của Sơn Tùng M-TP với loạt ngôn từ mùi mẫn gói gọn trong hai chữ 'Thương Em', những người bên cạnh Thiều Bảo Trâm và hiểu rõ mười mươi câu chuyện lại khá bất bình thay cho Trâm. 

'Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận' mà Sơn Tùng nói, liệu có phải dành cho Trâm như cách mà người ta đưa ra lý do để kết thúc cho một cuộc tình?

'Chị thương em vì cái cách mà người ta đáp trả cho em khi người ta gọi là hết phận hết duyên. Tối hôm qua nhắn tin với em, chị vẫn nhìn thấy sự mạnh mẽ tử tế của em. Cho đến tận giờ phút này, câu em nói làm chị day dứt quá: 'Em làm người ta tan nát chắc em cũng chẳng vui vẻ được'. Đàn bà là thế, một khi đã chọn yêu, chọn dành hết tất cả vì người đàn ông của mình, cho đến cuối cùng vẫn một mực chỉ nghĩ cho họ', bài đăng của người bạn thân Thiều Bảo Trâm đang khiến dân tình dậy sóng. 

Hóa ra Trâm lựa chọn im lặng vì không muốn gây thêm ồn ào cũng như sóng gió với Sơn Tùng. 

'Em làm người ta tan nát chắc em cũng chẳng vui vẻ được', Thiều Bảo Trâm đã bất lực nói ra câu nói này khi mối tình với Sơn Tùng chẳng thể cứu vãn. 

Hải Tú được cho là 'trà xanh' xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet
Hải Tú được cho là 'trà xanh' xen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Con gái là thế, khi thực sự yêu thương một ai đó, dù người đó có làm tổn thương hay cứa vào tim những vết cắt khó hàn gắn thì họ cũng tự mình vá vấp nỗi đau ấy, chứ chẳng muốn làm bị thương đến kẻ còn lại. 

Nhưng điều khiến các netizen thực sự phẫn nộ chính là chi tiết được nhắc đến trong bài đăng khi nói về một người vừa 'quen trong gang tấc' đã làm ảnh hưởng đến  'duyên phận tri kỷ bao năm'.

Những người hâm mộ không khỏi xót xa với dòng chia sẻ 'Không ai có nghĩa vụ phải yêu ai đến hết cuộc đời, cho đến tận cùng. Nhưng chí ít cũng đừng vì một người vừa chỉ quen trong gang tấc mà văn vở nói rằng duyên phận đến đây là hết với người mình tri kỉ bao năm'.

Ngay khi những dòng chia sẻ này được tiết lộ, nhiều người không khỏi xót xa cho Thiều Bảo Trâm và trân trọng cái cách mà cô đối đãi với 'người cũ'. 

Nhiều người nói duyên phận chỉ là 'cái cớ'. Nếu thực sự là duyên phận thì thay vì lựa chọn một duyên phận mới,người ta sẽ biết cách giữ gìn chứ không phải rời đi. 

Giữa ồn ào này, cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều không hề lên tiếng thanh minh hay giải thích còn dân tình thì vẫn tiếp diễn 1001 những câu chuyện suy luận đúng sai. 

Trong cuộc đời mỗi người, có muôn vàn những cuộc gặp gỡ, có thể là bi thương, có thể là hạnh phúc, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng sẽ có những cái kết viên mãn như mong muốn. 

Duyên phận và Tùng và Trâm có với nhau là quãng thời gian 8 năm, 8 năm ấy, họ có lẽ cũng đã đủ nhiệt thành để đối đã với nhau. Và có lẽ đến thời điểm duyên số đã cạn thì việc rời đi là điều không thể tránh khỏi. 

Trong giáo lý nhà Phật cũng đã từng nói về 'duyên phận' của mỗi người khá sâu sắc 'Tất cả đều là duyên đã an bài, duyên dài hay ngắn, duyên một một kiếp hay chỉ là thoáng qua ai có thể cưỡng lại được.

Mà duyên ấy ngắn hay dài đôi khi không phải vì thời gian mà phụ thuộc vào tâm thế. Ngắn là vì chờ đợi người bạn cần, dài là vì người cần bạn đang thống khổ trông chờ. Vì thế, cách vượt qua nỗi khổ là tự điều chỉnh tâm thế của bản thân, biết trân trọng nhân duyên và trân quý nhân duyên. Duyên tới thì nâng niu, duyên đi thì bình lặng, cuộc đời này cần biết tĩnh trước gió và biết động trước tình'.

Tùng và Trâm có lẽ cũng biết, đã đến lúc họ đã 'cạn duyên'. Vậy nên dù đau khổ hay có những hệ lụy sau đó, thì việc 'đường ai nấy đi'  trong bình lặng cũng là sự lựa chọn tốt nhất và cũng là điều không thể tránh khỏi.

Chúng ta không ai sống cho ai và cũng chẳng ai hiểu rõ được câu chuyện của ai, vậy nên hãy #ngungphanxet về những ồn ào của họ. Mỗi người sinh ra vốn dĩ đã có một bản mệnh và việc hội ngộ, chia ly trong cuộc đời mỗi người đều là những điều nên xảy đến, sẽ phải đến như cái cách mà vũ trụ vận hành và đang không ngừng đổi thay để hoàn thành xong vòng quay của nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news