Tin mới

Bị chụp lén, Đàm Thu Trang khiến fan phát hoảng vì chi tiết lạ trên khuôn mặt

Thứ năm, 17/12/2020, 10:14 (GMT+7)

Trong khoảnh khắc bị chụp lén, Đàm Thu Trang - vợ mới của Cường đô la khiến fan hết hồn bị chi tiết lạ trên khuôn mặt như dị dạng.

Sau khi sinh con gái đầu lòng cho Cường đô la, Đàm Thu Trang nhanh chóng quay trở lại công việc kinh doanh. Cách đây không lâu, vợ mới của Cường đô la lộ bức ảnh bị chụp lén trong một sự kiện.

Góc chụp này khiến dân tình hoang mang về chiếc cằm của Đàm Thu Trang như bị lệch. Ảnh internet

Ở góc chụp này, Đàm Thu Trang đã khiến fan hoang mang tột độ với chiếc cằm nhọn hoắt, như bị lệch sang một bên. Nhiều người cho rằng, bà xã Cường đô la đã can thiệp thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình và góc nghiêng này đã tố cáo sự thật đó.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại bảo vệ bà xã của Cường đô la và cho rằng chỉ là do góc chụp.

Trước đây, Đàm Thu Trang cũng đã từng dính nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó so với những hình ảnh thời còn tham gia một cuộc thi sắc đẹp và hiện tại, bà xã Cường đô la đã có nhiều thay đổi. Cụ thể là khuôn mặt bầu bĩnh nay đã dài hơn trước. Dù bị đồn thổi thẩm mỹ, xong Đàm Thu Trang vẫn chọn cách im lặng.

Hình ảnh vợ mới của Cường đô la khi đi thi một cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet

Từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng Đàm Thu Trang vẫn không tìm cho mình được chỗ đứng trong showbiz Việt. Tên tuổi của cô chỉ thực sự được chú ý nhiều hơn cả là khi công khai hẹn hò với Cường đô la.

>> Xem thêm: 'Quay xe' với Huỳnh Anh, Quang Hải bị phát hiện liên tục 'tăm tia' Hot girl xinh đẹp khác

Đàm Thu Trang và Cường đô la ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Xinh đẹp, tinh tế và khéo léo, Đàm Thu Trang đã chiếm trọn trái tim của vị đại gia phố núi đào hoa. Hẹn hò không lâu, cả hai quyết định về chung một nhà. Sau khi lấy chân dài Lạng Sơn, Cường đô la có nhiều thay đổi tích cực và trở thành ông bố được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news