Tin mới

Cường đô la vô tình phơi bày nhan sắc thật của bà xã Đàm Thu Trang qua ảnh chưa chỉnh sửa

Thứ tư, 09/12/2020, 09:01 (GMT+7)

Cường đô la vô tình làm lộ nhan sắc thật của bà xã Đàm Thu Trang qua camera thường chưa chỉnh sửa khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, Cường đô la và bà xã Đàm Thu Trang đã tranh thủ trốn chon đi hẹn hò cùng nhau. Vị đại gia phố núi còn vô tư đăng ảnh chưa qua chỉnh sửa cùng bà xã.

Qua ảnh chưa chỉnh sửa, Đàm Thu Trang để lộ nhan sắc thật sau sinh. Bà xã Cường đô la có phần gầy hơn, làn da mịn màng và thần thái sang chảnh.

Nhan sắc thật của Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Trong khi đó, Cường đô la lại được cho là ngày càng tăng cân rõ rệt. Mặc dù, đại gia phố núi này đã bỏ số tiền không hề nhỏ để thuê HLV về nhà tập luyện riêng. Tuy nhiên, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vẫn chưa lấy lại được thân hình chuẩn như mong muốn.

Sau sinh, bà xã Cường đô la ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la ngày càng phong độ và phát tướng. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tâm trạng thoải mái đã giúp Cường đô la từ thân hình gày nhom trở nên phong độ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la từng gây xôn xao trong showbiz Việt với hàng loạt mối tình cùng các chân dài đình đám. Trong số đó, tình cũ gắn bó lâu nhất với Cường đô la là Hồ Ngọc Hà. Gần 10 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau vượt qua những sóng gió, vui buồn nhưng không thể cùng nhau đi đến cuối con đường.

Dù chia tay nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cả hai cũng đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc riêng. Cường đô la làm bố lần 2 khi Đàm Thu Trang sinh con gái, còn Hà Hồ cũng nhân đôi khi cặp song sinh được hơn 1 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news