Tin mới

Dân mạng rần rần với bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bà xã tương lai kém 15 tuổi

Thứ năm, 17/12/2020, 12:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc hậu trường NSND Công Lý cùng bà xã tương lai Ngọc Hà chụp ảnh cưới được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Những ngày qua, fan của NSND Công Lý vô cùng thích thú trước thông tin "Cô Đẩu" chuẩn bị kết hôn với bạn gái kem 15 tuổi Ngọc Hà sau thời gian hẹn hò.

Cách đây ít giờ, bức ảnh cưới của NSND Công Lý và bà xã tương lai được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Hậu trường ảnh cưới của NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. Ảnh internet

Trong ảnh, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà cười tươi rạng rỡ, chú rể thì phong độ, còn cô dâu lại vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào.

Được biết, "Cô Đẩu" Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới vào 2/1/2021. Theo tiết lộ, đám cưới của Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Cặp đôi cũng đang gấp rút để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đang cận kề.

Công Lý là nghệ sĩ có đường tình duyên lận đận trong showbiz Việt. Trước khi đến với Ngọc Hà, nam nghệ sĩ từng trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

>> Xem thêm: Bị chụp lén, Đàm Thu Trang khiến fan phát hoảng vì chi tiết lạ trên khuôn mặt

Cuộc hôn nhân đầu tiên của NSND Công Lý là với nữ BTV Thụy Khuê và có một cô con gái. Sau đó, "Cô Đẩu" kết hôn lần 2 với MC Thảo Vân. Và người vợ thứ 3 của Công Lý thì khá kín tiếng trước truyền thông.

NSND Công Lý và bạn gái đã đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian dài. Ảnh internet

Sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, NSND Công Lý cũng thận trọng hơn trong chuyện tình yêu. Trước khi quyết định kết hôn lần 4, nam nghệ sĩ và bạn gái Ngọc Hà đã cùng nhau trải qua quãng thời gian hẹn hò, tìm hiểu nhau khá lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news