Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi được antifan trân trọng gửi ảnh 'bồ mới Quang Hải'

Thứ năm, 17/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Không hề né tránh hay bỏ qua, Huỳnh Anh đã có động thái đáp trả đầy khó hiểu khi nhận được ảnh "bồ mới Quang Hải".

Mối quan hệ giữa cô nàng Huỳnh AnhCầu Thủ Quang Hải có thể xem là hóc búa chưa từng có trong tiền lệ tình trường các cầu thủ. Đến thời điểm hiện hại, mối quan hệ thực sự giữa cặp đôi là chia tay hay nối lại vẫn là ẩn số chưa có lời giải đáp với dân mạng.

Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải (ảnh internet)

Giữa thời điểm nhạy cảm, Quang Hải ấn follow Huỳnh Anh nhưng phủ nhận do "Instagram tự follow", còn Huỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với mẹ của bạn trai cũ thì chàng tiền đạo gốc Đông Anh lại bất ngờ có động thái chuẩn bị tìm được người yêu mới.

Cô gái nghi là bạn gái mới Quang Hải (ảnh internet)

Theo đó, danh tính cô gái trong tầm ngắm này là Hải Anh. Dạo gần đây Quang Hải rất chăm thả tim bài viết của Hot girl này, để đáp lễ, Hải Anh cũng kết bạn và follow Quang Hải, chăm chỉ tương tác.

Động thái của Huỳnh Anh khi bị fan gửi ảnh người yêu mới Quang Hải

Trước thông tin bạn trai cũ nghi có tình mới, phía Huỳnh Anh lại bất ngờ có diễn biến bất ngờ. Cụ thể, trong một bài đăng của mình, Huỳnh Anh bị dân mạng gửi ảnh Hải Anh với chú thích "bạn gái mới của Quang Hải".

Trước đó, bạn gái cũ Quang Hải vẫn còn khoe mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ

Thay vì bỏ qua hay đáp trả, cô nàng đã nhẹ nhàng để lại tim thể hiện sự yêu thích. Tuy nhiên, sau khi bị phát hiện, cô nàng lại "nhả tim". Hành động của tình cũ Quang Hải khiến nhiều người khó hiểu, thắc mắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Anh Quang Hải