Tin mới

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết gây tranh cãi khi mặc váy cưới hôn đắm đuối con trai

Thứ năm, 17/12/2020, 11:31 (GMT+7)

Hành động nhạy cảm của "ngọc nữ" một thời Đổng Khiết vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, mạng xã hội bất ngờ lan truyền lại bộ ảnh cưới Đổng Khiết chụp cùng con trai cưng. Hành động "khóa môi" đắm đuối của hai mẹ con bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Ảnh cưới "khóa môi" con trai của Đổng Khiết gây tranh cãi (ảnh internet)

Tiết lộ về bộ ảnh, nàng Đổng Khiết cho biết đây là bộ ảnh được chụp theo ý tưởng cô dâu, chú rể. Hai mẹ con đóng giả cặp đôi, có màn cầu hôn, "khóa môi" ngọt ngào. Bộ ảnh được nữ diễn viên đùa vui rằng chụp với mục đích để con dâu sau này xem rồi so sánh ai đẹp hơn ai.

Con trai nữ diễn viên

Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng hành động "nhạy cảm" của Đổng Khiết dành cho con trai là không nên. Cậu bé không còn quá nhỏ, thay vì hôn môi nên hôn má hoặc trán. Việc hôn môi trẻ em cũng không hề tốt khi tiềm ẩn nhiều nguy cơ xấu cho sức khỏe của trẻ.

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, Đổng Khiết lên tiếng thanh minh rằng cô rất yêu con trai, coi con là tất cả. Một ngày, nữ diễn viên có thể hôn con cả trăm lần, đưa con đi mua sắm, dạo chơi như thể cặp đôi hẹn hò vậy. Lời giải thích của nàng "ngọc nữ" càng khiến dư luận không thoải mái.

>> Xem thêm: Hương Giang liên tiếp bị sao chổi chiếu mệnh, thái độ của Matt Liu bất ngờ gây chú ý

Nhiều năm qua, Đổng Khiết sống cuộc sống của một bà mẹ đơn thân nên hãy thông cảm cho cô ấy. Tất cả chỉ xuất phát từ tình mẫu tử quá dạt dào", một tài khoản bênh vực.

Đổng Khiết và tài tử Phan Việt Minh về chung một nhà năm 2008, cậu con trai là kết quả tình yêu của cặp đôi. Tuy nhiên đến năm 2013, do bê bối Ngoại tình với bạn diễn, sự nghiệp của Đổng Khiết nhanh chóng tiêu tan, bị chồng bỏ. Đến nay, cô vẫn một mình nuôi con và chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news