Tin mới

Tin xe hot nhất 17/12: Dấu ấn giúp VinFast thỏa sức sải cánh ra quốc tế, Cận cảnh Ford Everest 2021 mới về Việt Nam

Thứ năm, 17/12/2020, 20:29 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 17/12: Những dấu ấn đậm nét của VinFast tại các sự kiện quốc tế khiến người Việt tự hào với thế giới; Cận cảnh Ford Everest 2021 mới về Việt Nam: Xứng đáng ông vua phân khúc với mức giá không thể 'ngon' hơn...

Những dấu ấn đậm nét của VinFast tại các sự kiện quốc tế khiến người Việt tự hào với thế giới

Là thương hiệu đầu tiên của Việt Nam ghi danh trên bản đồ ngành công nghiệp ô tô thế giới, VinFast được giới chuyên gia quốc tế nhận định là một tên tuổi mới đầy hứa hẹn khi có sự đầu tư mạnh và bài bản. Kể từ khi ra mắt thị trường, VinFast thường xuyên có mặt tại các sự kiện ngoại giao, văn hóa, chính trị tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Trong ngày hội “Mảnh ghép nước Đức” do Tổng thống lãnh sự quán Đức tổ chức nhằm kỷ niệm 30 năm thống nhất nước Đức (1990-2020) và 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Đức (1975-2020) cuối tháng 11 tại TP.HCM, VinFast là đại diện thương hiệu Việt duy nhất có gian hàng trưng bày riêng với hai mẫu xe VinFast Lux A2.0 và Xe máy điện VinFast Klara S.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh Ford Everest 2021 mới về Việt Nam: Xứng đáng ông vua phân khúc với mức giá không thể 'ngon' hơn

Ford Everest 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có quá nhiều thay đổi. Vì vậy gia sbans cũng vẫn được giữ nguyên tại các đại lý của Ford Việt Nam từ 999 triệu đến 1,399 tỷ đồng.

Một số điểm mới bao gồm: lưới tản nhiệt kiểu mới thay thế dạng nan ngang cũ, viền ốp kim loại mạ chrome sáng, logo Ford đặt chính giữa, nắp ca-pô có thêm dòng chữ Everest gắn nổi. Ngoài ra, phiên bản 2021 sẽ không còn tính năng chống ồn chủ động, thay vào đó là khả năng cách âm tốt hơn thông qua các vật liệu được đầu tư kĩ càng hơn.

Lốp dự phòng trên bản Titanium 2021 là loại 18 inch thay vì loại 20 inch như bánh đang gắn trên xe. Bên trong nội thất, ghế lái chỉ còn khả năng chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xe khỉ Honda Monkey ra mắt phiên bản đặc biệt đậm cá tính, giá ngang ngửa Honda SH

Vừa qua tại thị trường Thái Lan, Honda đã đưa ra phiên bản đặc biệt của mẫu xe khỉ Monkey Bobby Banana Edition.
Điểm nhấn chính của phiên bản này nằm ở thiết kế cổ điển đi kèm với tông màu chính là màu vàng và màu kem. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng gold trên phuộc trước, màu kem trên bình xăng đi kèm với các mảng màu vàng chuối đặc trưng. Máy cũng được đưa tới logo “mặt khỉ” vui nhộn.

Xe vẫn giữ thiết kế đèn pha tròn cổ truyền nhưng sử dụng công nghệ LED giúp tăng độ bền cũng như đảm bảo độ sáng. Mặt đồng hồ tròn cổ điển và chìa khóa vật lý truyền thống.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện Honda PCX 160 2021 'ăn đứt' Yamaha Nmax, thay thế Honda SH150

Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh không ngừng nâng cấp, cải tiến các mẫu mã, Honda cũng không chịu thu kém khi tung ra hàng loạt các thông tin về chiếc Honda PCX mới với dung tích động cơ 160cc. Các chuyên gia cho rằng, đây là dấu hiệu cho thấy mẫu xe ga này sắp được trình làng.

Theo đó, Honda PCX hoàn toàn mới sẽ có tên gọi là PCX 160. Xe được trang bị động cơ 156cc loại eSP+ vốn đã được trang bị trên các mẫu SH 2020. Sự thay đổi này dự kiến sản sinh công suất tối đa 15.8 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15 Nm tại 6500 vòng/phút.

Honda cũng đã thực hiện một số thay đổi về động cơ, chẳng hạn như đường kính bướm ga để tăng lượng không khí vào buồng đốt; cấu trúc bên trong ống xả cũng được điều chỉnh để nâng cao hiệu quả làm sạch khí thải. Vì vậy khối động cơ cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, đồng thời đạt chuẩn khí thải mới nhất.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news