Tin mới

Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, lộ 'dấu vết' lạ trong ngày Valentine?

Thứ năm, 18/02/2021, 14:55 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vướng vào tin đồn ly hôn.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều cặp sao hạng A liên tục bị vướng tin đồn như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long,...Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cũng không tránh khỏi được những tin đồn này.

Mới đây, ngày 16/2, trang Sina đưa tin Phùng Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang trục trặc hôn nhân. Thậm chí còn đưa tin rằng người trong giới còn tiết lộ họ đã ly hôn chưa đầy 1 năm đón con đầu lòng. 

Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, lộ 'dấu vết' lạ trong ngày Valentine?
Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh, lộ 'dấu vết' lạ trong ngày Valentine?

Tờ báo này còn đưa ra bằng chứng chứng minh hôn nhân của cặp sao này ngoại tình chính là do Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn Ngoại tình với một hotgirl mạng xã hội thậm chí còn lộ cả thông tin đoạn chat cùng việc tài tử họ Phùng còn thường xuyên lấy lý do đi công tác để lén lút hẹn hò với gái lạ.

Nhiều nguyên nhân xuất hiện khiến họ ly hôn như Triệu Lệ Dĩnh mải mê công việc mà bỏ quên chồng con, Phùng Thiệu Phong vẫn chưa bỏ được tính đào hoa thậm chí còn có nguồn tin cho rằng con trai của Triệu Lệ Dĩnh không phải con của Phùng Thiệu Phòng. Điều này đã khiến nam diễn viên họ Phùng không chấp nhận được sự thật nên đã quyết định đường ai nấy đi.

Đáng ngờ hơn nữa là ngày Valentine 14/2 vừa qua, hai vợ chồng này lại không hề có bất cứ động thái nào chúc mừng đối phương trên MXH như những lần trước. Thêm vào đó là việc hôn lễ vẫn lùi đến thời này chưa có thông tin tiếp tục tổ chức càng khiến nhiều netizen đang đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của 2 người.

Cả hai có nhiều dấu hiệu làm dấy lên nghi ngờ ly hôn.
Cả hai có nhiều dấu hiệu làm dấy lên nghi ngờ ly hôn.

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ly hôn mới nhất này. Trước đây, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình, Phùng Thiệu Phong đều tự hào nói về Triệu Lệ Dĩnh và con trai của mình. Nhưng gần đây, nam tài tử cũng đã dần không còn nhắc đến chuyện đời tư.

Chồng của Triệu Lệ Dĩnh còn bị chụp được cảnh hẹn hò với gái lạ giữa đêm khuya càng khiến những tin đồn nghi ngờ hôn nhân của họ trục trặc xuất hiện tần xuất rất nhiều trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news