Tin mới

Lương Bằng Quang, Ngân 98 chơi đùa, bế hổ ‘du xuân’ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thứ tư, 17/02/2021, 10:16 (GMT+7)

Lương Bằng Quang, Ngân 98 không lo lắng nguy hiểm, sợ hãi mà còn chơi đùa, chụp hình chung với chú hổ này.

Tết Tân Sửu 2021, Lương Bằng Quang đã về gia đình của Ngân 98 tại An Nhơn, Bình Định để ra mắt gia đình người yêu, cùng đón năm mới. Anh ở quê của người yêu từ trước Giao thừa và suốt 3 ngày đầu năm.

Ngân 98 – Lương Bằng Quang là cặp đôi thu hút sự quan tâm của showbiz, cũng là cặp đôi vướng vào nhiều chuyện thị phi khi quyết định đến với nhau. Tuy nhiên vượt qua tất cả, Lương Bằng Quang – Ngân 98 đang dùng hành động để chứng minh tình yêu chân thành của mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cách đây vài giờ, Lương Bằng Quang bất ngờ gây xôn xao Cộng đồng mạng khi đăng tải khoảnh khắc mình chơi đùa cùng chú hổ thật tại quê Ngân 98. Cả hai đến sở thú tại Quy Nhơn để tham quan. Tại đây, họ khiến mọi người ngỡ ngàng khi đã rất tự tin và có phần không sợ hãi khi đến gần với một con cọp nhỏ để giao lưu.

Lương Bằng Quang cho biết con vật này được 2 tháng tuổi và xếp vào loại sắp bị tuyệt chủng. Anh chàng chia sẻ: "Vì họ thấy Quang biết cách chơi với động vật hoang dã và bản thân con cọp này cũng thích Quang, không khác gì chó con quấn chủ nên được đặt cách cho tiếp xúc gần".

Cặp đôi tiếp xúc với con hổ ở cự ly gần. ẢNh: FBNV
Cặp đôi tiếp xúc với con hổ ở cự ly gần. ẢNh: FBNV

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đều tiếp xúc với con hổ ở cự ly khá gần. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho biết: “Mọi thứ vẫn trong tầm mắt rất nhiều nhân viên vườn thú đứng từ xa quan sát”. Trong chuyến đi về nhà bạn gái lần này, Lương Bằng Quang bày tỏ cảm xúc: "Vui vì thấy gia đình ngân rất đầm ấm, ai cũng thương và có lòng tin ở 2 đứa, họ hàng ngân rất dễ thương, còn người dân thì tuyệt vì 2 đưa cũng có show diễn đêm giao thừa ở đây nên thấy được sự hâm mộ của các bạn trẻ lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news