Tin mới

'Táo giáo dục' Chí Trung chuẩn bị kết hôn lần 2 với bạn gái kém 17 tuổi?

Thứ năm, 18/02/2021, 13:12 (GMT+7)

Không chỉ dành sự quan tâm và liên tục thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau, nghệ sĩ Chí Trung còn có mối quan hệ rất khăng khít với gia đình bạn gái Ý Lan.

Trong những ngày đầu năm, 'Táo Giáo dục' Chí Trung liên tiếp nhận được những lời chúc mừng năm mới và chúc phúc từ khán giả cũng như người hâm mộ khi đăng tải khoảnh khắc đầu xuân bên bạn gái Ý Lan. 

Có thể thấy, sau đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã tìm thấy hướng đi mới cho cuộc sống với niềm hạnh phúc bên người mới Ý Lan. Cũng trong dịp năm mới Tân Sửu, nghệ sĩ Chí Trung đã cùng Ý Lan về quê Thái Bình, thăm và ra mắt gia đình bạn gái. Không những vậy, 'Táo giáo dục' còn hiện diện trong bức ảnh đại gia đình nữ doanh nhân.

Chí Trung hiện diện trong bức ảnh của đại gia đình doanh nhân Ý Lan
Chí Trung hiện diện trong bức ảnh của đại gia đình doanh nhân Ý Lan

Với sự xuất hiện trong bức ảnh của gia đình bạn gái Ý Lan cho thấy sự thân thiết của Chí Trung với gia đình bạn gái. Nhiều người không khỏi hoài nghi về chuyện nghệ sĩ Chí Trung chuẩn bị kết hôn lần 2 trong thời gian tới đây. Tuy nhiên, trước những hoài nghi của khán giả, 'Táo Giáo dục' lựa chọn im lặng và tiếp tục đón nhận những lời chúc từ đông đảo khán giả.

Cặp đôi vẫn luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội
Cặp đôi vẫn luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội

Cận kề tuổi 60, nghệ sĩ Chí Trung từng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo ly hôn người vợ đã chung sống hơn 30 năm là Ngọc Huyền. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ, đó là thất bại của anh vì không giữ được gia đình trọn vẹn. Và trong lúc chếnh choáng sau ly hôn, anh gặp và chia sẻ với Ý Lan - Á hậu làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. 

Từ sau khi công khai bạn gái, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Nam nghệ sĩ cũng thường xuyên sưu tầm những bài thơ về tình yêu để thể hiện tình cảm đến bạn gái của mình. 

'Táo giáo dục' Chí Trung chuẩn bị kết hôn lần 2 với bạn gái kém 17 tuổi? - Ảnh 1

Nói về dự định tương lai, dù rất hạnh phúc bên Ý Lan nhưng trong một bài phỏng vấn Chí Trung cho biết cả hai hiện tại vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news