Tin mới

Vợ cũ NSƯT Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền được ngợi khen

Thứ hai, 25/12/2023, 16:36 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng nên mỗi khi NSND Ngọc Huyền chia sẽ thông tin lên MXH đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Sau khi kết thúc mối quan hệ hôn nhân với nghệ sĩ Chí Trung, diễn viên Ngọc Huyền chọn cuộc sống kín tiếng, tận hưởng tuổi già cùng con cháu. Vượt qua những sóng gió, Ngọc Huyền đã lấy lại thăng bằng và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. 

Tin vui cuối năm 2023 đến với Ngọc Huyền khi cô được liệt kê trong danh sách những người được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) trong năm 2023. Điều này được xem là một công nhận xứng đáng cho những năm công hiến của cô đối với nghệ thuật suốt một thời gian dài. 

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Nguyệt Hằng, Đức Khuê cùng nhiều nghệ sĩ đã sang thăm quán cà phê của nghệ sĩ Ngọc Huyền mở chung với Tú Oanh ở Long Biên. Nhìn qua những hình ảnh, có thể thấy rằng, vợ cũ của Chí Trung vẫn giữ cho mình vẻ tươi trẻ, sức sống tràn đầy và luôn nhiệt tình khi tiếp đón bạn bè.

NSND Ngọc Huyền chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. Ảnh: FBNV
NSND Ngọc Huyền chụp ảnh cùng các nghệ sĩ. Ảnh: FBNV

Loạt khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

NSND Ngọc Huyền từng được biết đến như "tiểu thư nhà giàu" trong gia đình nổi tiếng ở Hà Thành. Cô là con gái của chủ tiệm ảnh Đại Tân ở phố Huế. Nữ nghệ sĩ đã theo đuổi đam mê nghệ thuật từ khi còn trẻ và tham gia lớp đào tạo diễn xuất ở Nhà hát Tuổi trẻ khi mới 16 tuổi.

Vợ cũ NSƯT Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền được ngợi khen - Ảnh 1
 
Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của NSND Ngọc Huyền ở tuổi ngoài 60. Ảnh: FBNV
Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của NSND Ngọc Huyền ở tuổi ngoài 60. Ảnh: FBNV

Cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ qua các vở kịch như "Đứa con tôi," "Romeo và Juliet," "Mùa hạ cuối cùng," "Lời thề thứ 9," và "Đời cười',... Ngoài ra, cô cũng góp mặt thêm trong một vài các bộ phim truyền hình. 

Cuộc hôn nhân của Ngọc Huyền với Chí Trung, mặc dù đối mặt với sự phản đối của gia đình do sự chênh lệch về địa vị xã hội và tài chính, nhưng chị vẫn chấp nhận và sống hạnh phúc trong căn tập thể nhỏ 10m2 cùng với Chí Trung. Thế nhưng đến hồi cuối năm 2019, họ đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Vợ cũ NSƯT Chí Trung - diễn viên Ngọc Huyền được ngợi khen - Ảnh 2
 

Hiện tại, trong khi Chí Trung đã có một mối quan hệ mới với bạn gái Á hậu thì Ngọc Huyền dành phần lớn thời gian cho bản thân, gia đình và con cháu. Cô cũng thừa nhận cũng có người để ý nhưng chỉ muốn dừng lại ở mức bạn bè. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news