Tin mới

NSƯT Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà', tiết lộ cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 62

Thứ tư, 24/01/2024, 12:27 (GMT+7)

Trải qua biến cố hôn nhân, NSƯT Chí Trung ở đây ở tuổi 62 đang có được cuộc sống hạnh phúc với nhiều trải nghiệm bên bạn gái doanh nhân.

Sau nhiều năm công khai yêu đương, NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan vẫn đang trong mối quan hệ mặn nồng. Trên trang cá nhân, vị nghệ sĩ vẫn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái của mình.

Chí Trung và bạn gái doanh nhân. Ảnh: FBNV
Chí Trung và bạn gái doanh nhân. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đã đăng tải loạt hình ảnh đẹp, đầy tình cảm bên cạnh bạn gái doanh nhân. Cùng với đó, "Táo Giao thông" cũng chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi được cùng bạn gái trải nghiệm nhiều điều mới lạ, tình cảm của cả hai vì thế cũng tăng lên. Đặc biệt, dù chưa kết hôn nhưng nghệ sĩ Chí Trung đã gọi bạn gái là "nóc nhà" chứng minh cho sự yêu thương, hòa hợp của anh với doanh nhân Ý Lan.

"Tuổi xế nhiều vẫn có nhiều trải nghiệm. Tầm tuổi này vẫn còn sức khoẻ để đưa nóc nhà du lịch đó đây, cống hiến cho nghệ thuật thì cũng gọi là sướng như Tiên ấy nhỉ. Nhưng mà năm nay đúng là thấy dấu hiệu tuổi tác rõ rệt, ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, các cháu đồng nghiệp hỏi thăm rồi tặng luôn quà Tết tâm lý ghê chưa", nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ.

Chí Trung hạnh phúc khi được đồng hành cùng bạn gái trong nhiều chuyến đi. Ảnh: FBNV
Chí Trung hạnh phúc khi được đồng hành cùng bạn gái trong nhiều chuyến đi. Ảnh: FBNV

NSƯT Chí Trung từng có cuộc hôn nhân với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến ít năm sau, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được gần 6 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

NSƯT Chí Trung gọi bạn gái là 'nóc nhà', tiết lộ cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 62 - Ảnh 1
 

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, cả hai chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Vị nghệ sĩ cũng từng chia sẻ cả hai không muốn sinh thêm con mà chỉ muốn ở bên nhau, cuối đời sống an nhiên là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Trung