Tin mới

Hẹn hò được vài tháng, Hương Giang và bạn trai liên tục có hành động thân mật bất chấp chỗ đông người

Thứ sáu, 18/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Hẹn hò được vài tháng, Hương Giang và bạn trai doanh nhân Matt Liu liên tục có hành động thân mật bất chấp chỗ đông người.

Kể từ khi trở thành cặp đôi, Hương Giang và Matt Liu đi đâu cũng có nhau. Mới đây, cặp đôi đã cùng nhau tham gia một sự kiện và liên tục có những hành động thân mật khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Hương Giang và Matt Liu. Ảnh Kênh14

Đặc biệt, trong lúc ngồi xem show, Hương Giang và bạn trai còn không ngại dùng chung chiếc chăn để sưởi ấm cho nhau giữa đêm lạnh giá. Khoảnh khắc cực tình của hoa hậu chuyển giới và bạn trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngay lập tức, fan của Hương Giang đã vào đẩy thuyền cho nữ ca sĩ và Matt Liu sớm về chung một nhà: "Nhìn anh chị đẹp đôi quá; Mong chờ ngày Hương Giang trở thành cô dâu xinh đẹp nhất; Chúc hai anh chị mãi hạnh phúc....".

>> Xem thêm: Đường đường là một đại gia, Cường đô la phải 'nhún nhường' trước vợ chỉ vì 1 lý do không ngờ

Hẹn hò được vài tháng, Hương Giang liên tục khiến fan lịm tim vì những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Hương Giang và bạn trai khiến dân tình ngưỡng mộ vì cách quan tâm dành cho nhau. Kể từ khi hẹn hò, nữ ca sĩ và bạn trai công khai những tình cảm dành cho nhau, quan tâm nhau từng li từng tí.

>> Xem thêm: Mối quan hệ bất ngờ giữa Erik và ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân giờ mới được hé lộ

Thậm chí, khi Hương Giang đối mặt với thị phi, bị kêu gọi tẩy chay thì Matt Liu vẫn âm thầm đứng sau ủng hộ làm chỗ dựa vững chắc cho bạn gái trước sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu